Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹo trị gàu và chăm sóc da đầu được các beauty blogger tâm đắc

Trong video mới nhất, các beauty blogger như Trinh Phạm, Giang Ơi hào hứng tiết lộ mẹo chăm sóc tóc mới khám phá.

Trần Lê Thu Giang - chủ nhân kênh Giang Ơi và Trinh Phạm - chủ nhân kênh Youtube cùng tên là các gương mặt beauty blogger, vlogger được giới trẻ yêu mến với hơn 434.000 và 733.000 lượt đăng ký kênh YouTube. Trong video mới đây, 2 cô nàng khiến nhiều fan thích thú khi tiết lộ mẹo chăm sóc tóc và trị gàu mới khám phá được.

Theo Thu Giang và Trinh Phạm, hàng ngày ngoài khói bụi và nắng nóng, da đầu còn tiếp xúc với mũ bảo hiểm hay móng tay cào gãi gây xước xát. Da đầu yếu sẽ tạo điều kiện cho vi nấm gây gàu phát triển. Bởi vậy bên cạnh tác dụng trị gàu, các loại dầu gội chứa hoạt chất nuôi dưỡng da đầu trở thành lựa chọn của các cô nàng yêu thích làm đẹp này.

Clear anh 1
Thu Giang là một tên tuổi vlogger được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Bằng cách nói chuyện gần gũi và tích cực, vlogger Thu Giang chia sẻ 5 bước dưỡng tóc yêu thích gồm: ủ dầu dừa vào chân tóc trong 10 phút để tóc bóng và không khô; gội bằng dầu gội thảo dược dịu nhẹ; massage da đầu bằng dầu xả; bước cuối là xịt dưỡng và sấy tóc. Trong đó, cô nàng tâm đắc nhất với phát hiện mới về việc dưỡng da đầu.

Thu Giang vốn ngại dùng dầu gội trị gàu vì sợ làm tóc khô và gãy. Nhưng quan niệm này đã thay đổi từ khi cô chọn được dầu gội ưng ý. Chủ nhân kênh Giang Ơi chia sẻ: “Da mặt và da tay phải dưỡng hàng ngày mới mịn màng, khoẻ mạnh. Da đầu cũng thế, phải dưỡng mới không bong tróc thành gàu”.

Clear anh 2
Nữ vlogger chia sẻ mẹo trị gàu và dưỡng da đầu mới khám phá.

Theo đó, vlogger 9X chọn dầu gội có thành phần chính là vitamin B3 và amino acid. Vitamin B3 khi hấp thụ vào da đầu có thể tăng lưu thông máu, giúp da đầu khỏe mạnh, giữ tóc chắc khỏe. Các nhà khoa học khuyến cáo nên tiêu thụ 15 mg vitamin B3 mỗi ngày.

Trong khi đó, amino acid giúp chuyển hoá vitamin nuôi sống cơ thể. Protein cấu tạo nên tóc và da đầu được tạo thành bởi acid amino. Vì vậy, dầu gội chứa acid amino được cho là ít gây kích ứng da đầu và tóc. Chất này cũng có khả năng giữ ẩm tốt nên phòng được chứng khô da, từ đó hạn chế gàu.

Clear anh 3
Trinh Phạm hào hứng khoe bộ quà tặng từ Clear.

Đồng tình với Thu Giang, beauty blogger Trinh Phạm cũng nhắn nhủ fan: “Từ nay ngoài skincare, mọi người nhớ chăm sóc da đầu nữa vì da đầu khỏe mới không còn gàu”. Ngoài tác dụng dưỡng da đầu, dòng dầu gội như Clear thảo dược với hương thảo mộc dễ chịu như spa cũng khiến cô nàng hào hứng: “Gội trong phòng tắm mà ngỡ như đang ở spa vì mùi sả thơm lắm luôn”. Đáp lại nhận định này, nhiều fan khẳng định dòng dầu gội này thơm và rất đáng thử.

Là beauty blogger, làn da và mái tóc có lẽ là điều được công chúng chú ý đầu tiên. Để có mái tóc khỏe mạnh và sạch gàu, các nữ beauty blogger đều chung quan điểm phải dưỡng da đầu kỹ lưỡng như dưỡng da tay, da mặt. Với nhiều dưỡng chất thiết yếu cho tóc và da, Clear thảo dược được họ lựa chọn để có “một góc con người” không chỉ bóng đẹp mà còn khỏe mạnh.

 
Clear anh 4

Phá bỏ những quy chuẩn thông thường về dầu gội trị gàu, thế hệ Clear mới với công nghệ sạch gàu 3 tác động (loại bỏ gàu, tấn công gàu, ngăn gàu tái phát) cùng tinh chất vitamin B3 và amino acid không những đánh bay gàu mà còn nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh để gàu hết đường quay lại. Thiết kế nắp trượt độc đáo hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Độc giả tìm hiểu thông tin sản phẩm và mua hàng tại đây.

Thay đổi những thói quen này để gàu không quay lại

Bên cạnh các nguyên nhân bề ngoài như dị ứng dầu gội hay vệ sinh tóc, bạn cũng cần thay đổi những thói quen tưởng vô hại dưới đây để gàu “hết đường quay lại”.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm