Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz E-Class mới lộ ảnh rõ nét

Dòng sedan của hãng xe Đức với nhiều thay đổi ở thiết kế đã lộ diện hoàn toàn ngay trước khi ra mắt tại triển lãm xe Bắc Mỹ.

Gần như ngay sau khi được ghi hình chạy thử trên phố với lớp nguỵ trang rất ít, E-Class 2017 đã lộ diện hoàn toàn trong bộ ảnh mới nhất.

Có thể nhận thấy E-Class thế hệ mới có nhiều đường nét giống với những chiếc S-Class hiện tại và C-Class mới. Nhiều khả năng, E-Class mới cũng sẽ dùng chung nền tảng MRA như trên S-Class và C-Class. Chính vì vậy, trục cơ sở xe dài hơn khoảng 43 mm. 

Một trong những thay đổi lớn nhất của Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới nằm ở tuỳ chọn động cơ. Động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng nhiều khả năng sẽ thay thế cho cỗ máy V6 hiện tại, động thời động cơ dầu 4 xi-lanh mới cũng có thể được trang bị trên xe. 

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy có cả phiên bản E 400 4matic và E220d. Trong khi đó, mẫu E 200 có thể được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh.

Nhiều nguồn tin cho rằng, E-Class mới sẽ sử dụng hộp số 9G-Tronic tự động. Sau khi ra mắt, nhiều khả năng phiên bản hybrid E 350e và bản hiệu năng cao E 63 AMG cũng sẽ được giới thiệu. 

Nội thất của E-Class 2017 cũng thay đổi đáng kể. Mercedes-Benz trang bị 2 màn hình kích thước 12,3 inch cho xe, cùng với đó là công nghệ sạc không dây và hệ thống đèn LED tiết kiệm điện.

Tuy nhiên, ở phiên bản thấp nhất sẽ trang bị màn hình kích thước nhỏ hơn. Màn hình hiển thị có thể thay đổi tuỳ theo ý thích của người sử dụng. 

E-Class 2017 mới sẽ ra mắt chính thứ tại triển lãm Detroit vào ngày 11/1 tới. 

Mercedes-Benz E-Class 2017 lộ diện rõ nét hơn

Hình ảnh mới nhất từ một đoạn video đã để lộ nhiều hơn về thiết kế của dòng sedan E-Class sắp ra mắt.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm