Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz G-Class của BTS Jungkook được bán rẻ

Mercedes-Benz G-Class SUV G-Bargain của BTS Jungkook được đấu giá tại trang Blacklot với mức khởi điểm 150 triệu won.

Chiếc Mercedes-Benz G-Class SUV G-Baragain. Ảnh: AllKpop.

16/11 vừa qua, tờ Newsen tại Hàn Quốc đã đưa tin về chiếc Mercedes-Benz G-Class SUV G-Bargain của BTS Jungkook được bán đấu giá với mức khởi điểm là 150 triệu won, tương đương khoảng 2,7 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn 60-70 triệu won so với giá thị trường.

Chiếc xe này được đấu giá tại Blacklot, một trang đấu giá trực tuyến thuộc Seoul Auction. Theo tờ Newsen, BTS Jungkook đã sở hữu chiếc Mercedes-Benz G-Class từ năm 2019. Vào tháng 3, chiếc xe đã được trao lại cho một nhà sưu tập trước khi được đem ra đấu giá.

Trên trang chính thức của Blacklot, đơn vị đấu giá này có nhấn mạnh về việc mẫu xe đã từng được nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng. Cũng theo thông tin mô tả của Blacklot, mẫu xe được đấu giá là phiên bản giới hạn của Mercedes-Benz G-Class.

Ngoài chiếc Mercedes-Benz G-Class được đấu giá, BTS Jungkook cũng sở hữu nhiều mẫu siêu xe, xe sang có giá trị cao. Theo Lifestyle Asia, bộ sưu tập xe của nam nghệ sĩ này còn có chiếc Mercedes AMG GT 63S, giá trị lên đến 161.900 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ gu chọn 'bạn' đồng hành

Với những trải nghiệm thực tế cùng Volvo tại sự kiện Vietnam Motor Show 2022, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê đã tìm được dòng xe ưng ý.

New York dẫn đầu thế giới về chi phí đỗ xe

Với mỗi 2 giờ đỗ ôtô ở các điểm trông giữ, cư dân thành phố New York phải trả khoản phí 43,1 USD.

Đan Thanh

Theo AllKpop

Bạn có thể quan tâm