Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz giới thiệu A-Class 2016

Mẫu xe gia đình cơ bản của hãng xe Đức nhận được một số thay đổi ở kiểu dáng và công nghệ đi kèm trên phiên bản mới.

Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới ra mắt.
Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới ra mắt. Ảnh: Mercedes-Benz.

So với thế hệ cũ, Mercedes-Benz A-Class 2016 được chỉnh sửa khá nhiều ở thiết kế phần đầu xe. Cản trước, hốc gió và lưới tản nhiệt sở hữu kiểu dáng mới. Bên cạnh đó, cụm đèn pha LED cũng mang kiểu dáng giống với mẫu A45 AMG.

Trong khi đó, đuôi xe cũng nhận được sự thay đổi ở cản sau, đèn chiếu hậu và thiết kế ống xả. Không chỉ thay đổi ở ngoại thất, Mercedes-Benz A-Class mới có sự thay đổi ở cả nội thất. Hệ thống thông tin giải trí COMAND được trang bị trên xe, bao gồm màn hình hiển thị kích thước 8 inch. Thiết kế cụm điều khiển trung tâm khá giống dòng xe GLA và CLA.

Mẫu xe gia đình của Mercedes thay đổi ở diện mạo và công nghệ đi kèm. Ảnh: Mercedes-Benz
Mẫu xe gia đình của Mercedes thay đổi ở diện mạo và công nghệ đi kèm. Ảnh: Mercedes-Benz.

Một thay đổi đáng kể khác là trên chiếc Mercedes-Benz A160 sử dụng động cơ 1,6 lít, 4 xi-lanh, công suất 99 mã lực. Trong khi đó, mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa là A180d BlueEfficiency Edition, công suất 108 lực, động cơ 1,5 lít cho mức tiêu hao dầu diesel khoảng 3,5 lít/100 km.

Xe được trang bị hệ thống giảm chấn chủ động. Mẫu xe gia đình của Meredes-Benz cài sẵn 3 chế độ lái “Comfort”, “Sport”, “Eco”, người dùng có thể tự cài cho mình chế độ yêu thích.

Bên cạnh đó, A-Class mới còn có nhiều phiên bản khác nhau như A200d, A220, A250...

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm