Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz - Haxaco Cần Thơ kỷ niệm 3 năm thành lập

Mercedes-Benz là hãng ô tô hạng sang đầu tiên và duy nhất có trung tâm bán hàng và dịch vụ tại khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Nằm tại vị trí đắc địa với hai mặt tiền cùng tổng diện tích hơn 2,400m2, Haxaco Cần Thơ đem đến dịch vụ toàn diện bao gồm bán hàng và hậu mãi cho khách hàng. Đại lý Haxaco Cần Thơ đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Mercedes-Benz, mang đến một không gian hiện đại và tiện nghi, nhưng vẫn rất phóng khoáng theo văn hóa Tây Nam Bộ.

E400 AMG mẫu xe sedan hạng sang mới của Mercedes-Benz trưng bày tại Cần Thơ.

Haxaco Cần Thơ cũng trưng bày những dòng xe mới nhất của Mercedes-Benz cùng với khu vực xưởng gồm 10 khoang sửa chữa, có thể tiến hành sửa chữa và bảo dưỡng đến 20 xe mỗi ngày, do đội ngũ nhân viên được huấn luyện theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz thực hiện, hướng đến từng nhu cầu của khách hàng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các trang bị máy móc hiện đại, nội thất và những khu vực chức năng khác khu vực phòng chờ của khách hàng, đều được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn mới của Mercedes-Benz, nhưng dường như đã được thổi hồn thân thiện với khách hàng địa phương.

Khách hàng tại Cần Thơ với mẫu xe CLS350

Trong khuôn khổ của buổi lễ, khách hàng cùng tham dự chương trình ‘Trải nghiệm đẳng cấp Mercedes-Benz’, cơ hội tìm hiểu thêm về 127 năm sáng tạo công nghệ tiên tiến trong chính chiếc xe của họ. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế với các mẫu xe hoàn toàn mới của Mercedes-Benz như A-class, C-class, E-class, ML và CLS.

Khu vực sửa chữa của Haxaco Cần Thơ với trang thiết bị và quy trình làm việc theo tiêu chuẩn Mercedes-Benz toàn cầu.

Haxaco là đại lý chính hãng đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2000 chuyên phân phối các dòng xe hạng sang mang biểu tượng của ngôi sao ba cánh.

 

Trần Thanh

Bạn có thể quan tâm