Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz S-Class Coupe thỏa mãn đam mê 2 cửa

Trong mẫu S-Class 2014 thế hệ mới đã có được những sự cải tiến tốt hơn người tiền nhiệm, thì S-Class Coupe mang phong cách năng động hơn và trở thành mẫu Concept S-Class Coupe tuyệt đẹp.

Vào tháng 7 vừa qua, mẫu Mercedes-Benz S-Class 2014 đã được thử nghiệm và nó được xem là “tiêu chuẩn mới” nhờ kết hợp sự phát triển của công nghệ và khả năng của trí tưởng tượng.
Mẫu Concept này được bắt nguồn từ mẫu CL-Class đã từng xuất hiện, nhưng nó sẽ được sản xuất theo kế hoạch và sẽ bán theo dòng S-Class.
Mẫu xe đem đến một nét hoàn toàn mới, với phần đầu xe theo phong cách CLA và có kích thước khá lớn.
Giống như những mẫu Coupe truyền thống của Mercedes-Benz, Concept S-Class sử dụng kính hoàn toàn thay cho góc chữ A, tạo cho hành khách một cảm giác rất thoáng mát, và phần đuôi phía sau gợi nhớ cho chúng ta về mẩu SLS AMG Gullwing coupe, mặc dù khá khó để nhận biết.
Dù chỉ là một mẫu Concept, nhưng xe vẫn cho thấy một sức mạnh đáng nể với động cơ 4.6 lít tăng áp kép V8, cho công suất 449 mã lực và 516 Nm Mô-men xoắn, nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu có một phiên bản khác với công suất cao hơn.
Nội thất cho một cái nhìn khá tốt, và nội thất có thể được làm theo đơn đặt hàng như dòng S-Class hay bất cứ điều gì khác. Một chúc khác biệt so với mẫu sedan là vô-lăng 3 chấu, giao diện điều khiển ấn tượng và khá lạ mắt.

Bạn có thể quan tâm