Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz S-Class lái tự động ra mắt cuối tháng

Mẫu sedan hạng sang của S-Class trang bị công nghệ lái tự động đã lần đầu rời dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Đức. Bản nâng cấp này sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào cuối tháng.

Mercedes-Benz S-Class lái tự động Mẫu sedan hạng sang của S-Class trang bị công nghệ lái tự động đã lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy ở Đức.

Việc bảo mật thông tin sản phẩm mới thường được các hãng xe kiểm soát khá nghiêm ngặt, tuy nhiên đối với chiếc S-Class mới này, Mercedes-Benz đã làm điều ngược lại. Đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc S-Class rời khỏi dây chuyền sản xuất tại nhà máy Sidelfingen đã được tung lên Internet.

Trong video, một lãnh đạo của Mercedes-Benz đã ngồi vào ghế hành khách của chiếc S560 4Matic bản nâng cấp và để chiếc xe tự điều khiển. Hệ thống camera và cảm biến quanh thân xe cùng làm việc để chiếc xe có thể tự lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp.

Theo thông tin từ Mercedes, chiếc S 560 4Matic đã lăn bánh gần 1,5 km trong khuôn viên của nhà máy mà không gặp sự cố nào. Đại diện hãng xe Đức cũng cho biết nhà máy đang nghiên cứu để hoàn thiện thêm công nghệ lái tự động cho các sản phẩm tiếp theo.

Dòng xe S-Class phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt tại châu Âu vào cuối tháng này, với rất nhiều công nghệ mới. Thiết kế, cập nhật công nghệ và tinh chỉnh động cơ là những thứ mới mẻ trên chiếc sedan hạng sang này. 

Bản độ phong cách cửa cánh chim Mercedes 300 SL Gullwing ở Mỹ

Từ chiếc Mercedes-Benz SLK 32 AMG 2002, một người chơi xe ở Mỹ đã độ lại phong cách cửa mở kiểu cánh chim của chiếc 300 SL Gullwing.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm