Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz SLS AMG độ đen mờ huyền bí

Bên cạnh bộ cánh đẹp mê hoặc, SLS còn được Kicherer độ thêm công suất và các gói trang bị khí động học khác.

Mercedes-Benz SLS AMG độ đen mờ huyền bí

Bên cạnh bộ cánh đẹp mê hoặc, SLS còn được Kicherer độ thêm công suất và các gói trang bị khí động học khác.

Hãng độ xe Kicherer đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập các sản phẩm độ của mình một chiếc Supercharged GT được thực hiện từ nguyên bản Mercedes-Benz SLS AMG. Thực chất, phiên bản này đã được hãng độ của Đức ấp ủ từ cách đây 2 năm.

Chiếc Mercedes-Benz SLS AMG được khoác trên mình bộ cánh màu đen mờ đầy huyền bí nhưng không kém phần hầm hố. Phần đầu xe được các kỹ sư của Kicherer bổ sung thêm các chi tiết làm từ sợi carbon ở cản trước, bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn, kiểu dáng lạ mắt và chế tạo hoàn toàn thủ công, nắp ca-pô cũng được thiết kế lại. Trong khi đó, phía sau xe cũng có những thay đổi ở các chi tiết làm từ carbon tích hợp trên cản sau. Ngoài ra, phiên bản Supercharged GT này còn được trang bị bộ la-zăng hợp kim kích thước lớn, 20 inch phía trước và 21 inch phía sau.

Không chỉ cách tân ở kiểu dáng, động cơ xe cũng được Kicherer tinh chỉnh bằng hệ thống siêu nạp. Do đó, khối động cơ V8 6,3 lít, công suất 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 650 Nm có thể đạt công suất 700 mã lực và mô men xoắn 840 Nm. Với sự tinh chỉnh này, SLS Supercharged GT có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 298 km/h. Để hoàn tất gói độ công suất cho xe, Kicherer đã thay thế bộ ống xả nguyên gốc bằng bộ ống xả thể thao, đồng thời nâng cấp hệ thống treo trên xe.

Nội thất xe cũng được “lên đời” với các chi tiết làm từ sợi carbon ở bảng điều khiển trung tâm, cửa xe, ghế ngồi…

tuấn ngọc

Theo Infonet

tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm