Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz trình làng sedan cao cấp S-Class 2018

Động cơ mới và công nghệ tiên tiến là những điểm đáng ý trên những chiếc S-Class 2018. Dòng sedan cao cấp này sẽ được bán vào cuối năm nay.

Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 1
Kể từ khi ra mắt năm 2013, đây là lần đầu tiên S-Class nhận được bản nâng cấp ở giữa vòng đời sản phẩm, với một số thay đổi ở ngoại thất. Bên cạnh đó, Mercedes cũng nâng cấp công nghệ và động cơ trên dòng sedan này. 
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 2
Mercedes-Benz S-Class 2018 sở hữu lưới tản nhiệt mới, cản trước, cản sau và đèn LED đuôi xe được thiết kế lại. Phiên bản cao cấp nhất S-Class Maybach sẽ gắn dòng chữ Maybach ở lưới tản nhiệt của xe. 
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 3
Trong khi đó, cabin của những chiếc S-Class 2018 vẫn sở hữu bảng táp lô với màn hình hiển thị rộng, tương tự dòng E-Class. Đây là một cặp màn hình 12,3 inch, phủ chung một mặt kính tạo cảm giác như một màn hình kích thước lớn. 
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 4
Vô lăng xe tích hợp các nút bấm chức năng dạng cảm ứng, tương tự cách hoạt động trên một chiếc smartphone. Các chức năng của hệ thống đa phương tiện có thể điều chỉnh bằng cách vuốt trên bề mặt vô lăng.
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 5
S-Class 2018 có thêm gói tùy chọn ENERGIZING Comfort. Hệ thống này kết hợp các yếu tố trên xe như điều hòa, ghế ngồi (sưởi ấm, làm mát và massage), ánh đèn, âm nhạc và mùi tinh dầu để tạo không gian phù hợp với cảm xúc và nhu cầu của người lái.
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 6
Bên cạnh đó, S-Class 2018 còn ứng dụng công nghệ lái thông minh, mới nhất của Mercedes-Benz. Công nghệ lái bán tự động trang bị trên xe bao gồm tự động điều chỉnh vận tốc khi vào cua hoặc qua đường giao nhau, cải thiện hệ thống hỗ trợ chuyển làn đường chủ động, hỗ trợ dừng khẩn cấp chủ động khi phát hiện lái xe mất tập trung.
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 7
Một số cải tiến khác trên xe như hệ thống kiểm soát thân xe chủ động, giúp chiếc xe có thể nghiêng đến 2,65 độ để, giúp vào cua tốt hơn, hệ thống đèn pha LED siêu rộng và hệ thống sạc không dây cho điện thoại di động. 
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 8
Phiên bản cơ sở của dòng S-Class 2018 mang mã S450. Xe trang bị động cơ V6 3.0L, tăng áp kép, công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian. 
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 9
Phiên bản cao cấp hơn S560 trang bị động cơ V8 4.0L, tăng áp kép công suất 463 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Đây được coi là một trong những cỗ máy V8 kinh tế nhất hiện tại, hệ thống CAMTRONIC có thể tự động chuyển động cơ sang chế độ 4 xi-lanh ở một số điều kiện vận hành nhất định.
Mercedes-Benz S-Class 2018 anh 10
Hiện tại, S-Class 2018 chưa có giá bán. Mercedes-Benz chọn triển lãm xe Thượng Hải là nơi ra mắt của dòng xe này bởi Trung Quốc là thị trường tiềm năng của hãng xe Đức, với khoảng 60% những chiếc Mercedes-Maybach đắt giá được bán tại đây.

Siêu xe Mercedes-AMG 2,4 triệu USD cháy hàng tại Mỹ

Mặc dù mới chỉ ở dạng dự án, toàn bộ 275 siêu xe của Mercedes-AMG đã có đơn đặt hàng tại Mỹ. Siêu xe này được ví như một chiếc xe đua F1 trên đường phố.


Duy Hải

Ảnh: Mercedes-Benz

Bạn có thể quan tâm