Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Benz xác nhận ra mắt xe thể thao GT AMG

Mẫu xe thể thao hai cửa được phát triển bởi Mercedes-AMG sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Porsche 911 khi ra mắt vào mùa thu tới.

Hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu xe GT AMG được Mercedes-Benz công bố.
Hình ảnh nội thất đầu tiên của mẫu xe GT AMG được Mercedes-Benz công bố.

Sau những thông tin rò rỉ, hãng xe Đức đã chính thức xác nhận sự ra đời của mẫu xe thể thao GT AMG. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp của Porsche 911 và dự kiến là một trong những mẫu xe đáng chú ý nhất năm nay.

Mẫu xe hai cửa GT AMG là sản phẩm đầu tiên của AMG xuất hiện trên thị trường sau khi dòng xe SLS AMG dừng sản xuất hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, GT AMG không hẳn là một sự thay thế cho SLS AMG và sẽ nằm ở phân khúc khác so với đàn anh.

Theo ông Tobias Moers, CEO của Mercedes-AMG GmbH, mẫu xe hai cửa GT AMG sẽ mang lại những trải nghiệm lái thú vị, mạnh mẽ và đầy tính thể thao. Tiếp theo sự thành công của SLS AMG, mẫu xe thể thao hai cửa GT AMG là sản phẩm tiếp theo được phát triển hoàn toàn bởi Mercedes-AMG.

Kèm theo những thông tin xác nhận mẫu xe mới GT AMG, hãng xe Đức cũng công bố những hình ảnh đầu tiên về nội thất của mẫu xe thể thao này. Thiết kế nội thất của xe bắt mắt, khác biệt hẳn với những mẫu xe thể thao đã có mặt trên thị trường. Những đường nét thiết kế kết hợp cùng các loại vật liệu sử dụng trong cabin mang đến sự hiện đại, sang trọng cho xe.

Bên cạnh đó, nội thất của GT AMG còn được lấy cảm hứng từ phong cách hàng không. Cụm điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại, với sự xuất hiện của một màn hình cảm ứng kích thước lớn.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm