Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes cung cấp xe sang cho khách sạn Caravelle

Khách sạn Caravelle Sài Gòn vừa nhận bàn giao thêm 4 chiếc E-Class hoàn toàn mới từ Mercedes-Benz Việt Nam, giúp hoàn thiện dịch vụ đưa đón 5 sao của khách sạn này.

Lễ bàn giao xe E-Class giữa Mercedes-Benz Việt Nam và khách sạn Caravelle.

Caravelle cũng là khách hàng đầu tiên của Mercedes-Benz trang bị bộ kết nối Internet không dây trên xe, giúp hành khách truy cập Internet và email nhanh chóng. Điều này rất hữu ích tại thành phố có mật độ giao thông cao như TP.HCM.

Dịch vụ mới này bảo đảm khách hàng Caravelle có thể tiếp tục công việc và giữ liên lạc với gia đình cho dù họ đang ở đâu, đang trên đường đến sân bay hay đang ở tiền sảnh.

Thiết kế cá tính và sự hiệu quả là những giá trị cốt lõi của xe E-Class mới, bên cạnh các công nghệ an toàn. Hệ thống đèn thông minh full-LED của E-Class được ví von như một kiệt tác nghệ thuật, với 4 đường cong mí mắt đầy cảm xúc.

Khách sạn Caravelle đi tiên phong trong việc tích hợp công nghệ kết nối Internet không dây trên xe Mercedes.

Tại các ngã tư, chức năng ECO Start/Stop giúp động cơ tạm ngừng hoạt động để tránh tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Với mỗi phút hoạt động, tính năng ECO Start/Stop có thể giúp cho xe E-Class đi thêm quãng đường dài 400m.

E-Class mới cũng là mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam đầu tiên có thân xe được xử lý tại nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại và thân thiện với môi trường nhất trên thế giới của Mercedes-Benz.

T.A

Bạn có thể quan tâm