Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes hé lộ Maybach coupe dài hơn S600

Hãng xe Đức đang lên kế hoạch mang tính đột phá với biểu tượng của dòng xe siêu sang Maybach, với phiên bản 2 cửa, trục cơ sở kéo dài.

Hình ảnh hé lộ của chiếc Maybach Coupe

Theo một số nguồn tin, chiều dài của dòng xe coupe Mercedes đang phát triển có thể lên đến gần 6.000 mm (236 inch). Trong khi đó, những chiếc S600 Maybach có chiều dài tổng thể 215 inch.

Hình ảnh được hé lộ mới đây không thể hiện nhiều điều về sản phẩm mới của Mercedes-Benz. Tuy nhiên, hình ảnh đồ họa này còn cho thấy kiểu dáng tổng thể của xe có nét giống với mẫu xe hàng thửa sản xuất cho một khách hàng đặc biệt tại Đức trước đây.

Đội ngũ kỹ sư của Mercedes-Maybach có kế hoạch sử dụng loại động cơ V12 cho mẫu xe sắp ra đời, đồng thời khoang động cơ này cũng đủ rộng để lắp thêm các bộ phận hỗ trợ động cơ khác. Mẫu xe được sản xuất riêng cho khách hàng trước đây sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 4,4 giây.

Thương hiệu xe Maybach được Mercedes sử dụng trở lại trên các mẫu sedan cao cấp, nằm ở trên phân khúc của S-Class. Trước đó, Maybach là một thương hiệu độc lập. 

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm