Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes-Maybach SL-Class lộ thiết kế chính thức trước ngày ra mắt

Mercedes-Maybach SL-Class sẽ được trình làng trong khuôn khổ Monterey Car Week 2024 với những trang bị cao cấp nhất.

Mercedes-Maybach SL-Class là dự án đầy triển vọng của thương hiệu xe sang đến từ Đức, vốn được phát triển từ dòng SL-Class thế hệ thứ 7. Vào tháng 5/2022, Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz, ông Gorden Wagener, đã chia sẻ hình ảnh teaser đầu tiên của chiếc Maybach SL-Class trên trang cá nhân.

mercedes-maybach,  maybach,  mercedes,  sl,  sl-class,  maybach sl,  monterey,  monterey car week anh 1

Sau thời gian dài chờ đợi, phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần này sẽ được ra mắt chính thức tại tuần lễ Monterey Car Week vào trung tuần tháng 8/2024 ở California, Mỹ. Theo một số hình ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội, Mercedes-Maybach SL-Class được giới thiệu với 2 màu ngoại thất đỏ và trắng, đi kèm nắp capo tối màu với các họa tiết Mercedes-Maybach.

Đặc biệt hơn, cấu hình 2+2 trên chiếc Mercedes-AMG SL-Class tiêu chuẩn đã được lược bỏ hàng ghế sau. Họa tiết trên nắp capo tiếp tục được xuất hiện trên tựa lưng ghế. Chiếc xe sở hữu vô lăng bọc da và ốp gỗ trên những chiếc Maybach S-Class, đi kèm bàn đạp ga thắng với ốp logo đặc trưng.

Phiên bản thử nghiệm của chiếc xe mui trần này được phát hiện với phần mui bạt trang trí bởi những họa tiết Mercedes-Maybach. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn bổ sung bộ sưu tập thời trang dành riêng cho chiếc xe này, đơn cử là chiếc áo khoác da cùng họa tiết quen thuộc.

Thông tin về hệ thống vận hành của chiếc Mercedes-Maybach SL-Class vẫn chưa được hé lộ. Đây sẽ là dòng xe Mercedes-Benz thứ 5 nhận được nâng cấp biến thể siêu sang Maybach sau S-Class, G-Class, GLS-Class và EQS SUV. Mercedes-Maybach SL-Class sẽ là đối thủ trực tiếp của Bentley Continental GTC hay Aston Martin DB12 Volante.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Mercedes-Maybach SL-Class lộ diện trên đường thử

Mercedes-Maybach SL-Class là phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần SL-Class, vốn sẽ ra mắt trong năm 2024 - 2025.

Mercedes-Benz G 65 AMG độ thành Maybach G 650 Landaulet

Mẫu SUV hiệu năng cao đã lột xác trở thành mẫu xe siêu sang Mercedes-Maybach G 650 Landaulet, vốn chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc toàn cầu.

Mercedes-Benz SL 'hóa thân' thành Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet

Một hãng độ tại Nga đã nâng cấp chiếc Mercedes-Benz SL 500 thế hệ thứ 5 thành siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet, vốn chưa được sản xuất chính thức.

Việt Hà

Ảnh: liucunyi_starandcar

Bạn có thể quan tâm