Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes S-Class 2018 lộ diện trên đường thử

Mercedes-Benz S-Class 2018 có vài thay đổi ở hệ thống đèn, trong khi lưới tản nhiệt vẫn giữ kiểu cũ. Nhiều khả năng xe được trang bị động cơ I6 hoàn toàn mới.

Các kỹ sư người Đức dường như đang chơi một canh bạc khi cho thử nghiệm chiếc S-Class 2018 mà không hề ngụy trang như chúng ta vẫn thường thấy ở những mẫu xe chưa công bố.

Phần phía trước của S-Class 2018 không có nhiều thay đổi, vẫn là hốc gió lớn với 3 thanh ngang hầm hố - ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Mercedes.

Mercedes S Class doi moi anh 1
Phần đèn xe có một chút thay đổi so với hiện tại. 

Ở lần gần nhất mà S-Class lộ diện, người dùng nhìn thấy đèn hậu và cản sau dù đã bị che đi phần nào nhưng không nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại. Phần đèn pha của xe có chút thay đổi, đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp xi-nhan là 3 dải LED thay vì một dải ở phiên bản 2016.

Bảng điều khiển trung tâm sẽ được tích hợp để hiển thị 2 thông tin cùng một lúc theo góc nhìn.

Mercedes S Class doi moi anh 2
Cụm đèn hậu có một vài thay đổi .

Về động cơ, có tin đồn cho rằng Mercedes sẽ sử dụng mẫu động cơ I6, tương tự những mẫu xe sắp ra mắt của Land Rover. Mẫu động cơ L6 cũng có thể sẽ ra mắt trên phiên bản sửa đổi của mẫu S-Class thế hệ hiện tại.

S-Class mới cũng sẽ được trang bị hệ thống điện 48V, tổ hợp khởi động – máy phát điện sẽ thay thế cho bộ khởi động hiện hành.

Bản S-Class nâng cấp này có thể sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm sau.

Mercedes trình làng xe mui trần GT C Roadster AMG 2017

Xe thể thao mui trần mới nhất của Mercedes sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 557 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 316 km/h.


Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm