Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mercedes SL hơn 5 tỷ độ mâm và thân vỏ ở Sài Gòn

Chiếc xe thể thao mui xếp của Đức được một người chơi xe ở TP HCM độ mạnh dàn vỏ ngoài, đồng thời lắp mâm đường kính lớn mạ chrome.

Mercedes SL350 2014 có giá 5,3 tỷ đồng ở Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe hiếm. Mới đây, nó được bắt gặp đang đậu trên đường Alexandre de Rhodes, quận 1, TP HCM. 
Điểm đáng chú ý trên SL là bodykit được độ mạnh tay. Cản trước thể thao hơn, thêm dải LED định vị, nhiều khe hút gió và khuếch tán.
SL-Class là một trong những dòng xe mui xếp sang trọng nhất trên thế giới, được sản xuất bởi Mercedes-Benz. Tuy nhiên, SL 2014 lại là mẫu xe có kiểu dáng gây tranh cãi. Theo đó, những đường nét mạch lạc, cứng cáp trên thế hệ trước không còn, thay vào đó là ngôn ngữ thiết kế mới có phần "yếu đuối" hơn. Có lẽ vì lý do này nên SL 2014 không được lòng nhiều đại gia Việt, mặc dù có giá khá "mềm" so với các đối thủ cùng phân khúc.
Ống pô zin hai họng hả đươc thay bằng pô hiệu suất cao, bốn họng xả hình bình hành đặc trưng trên những chiếc Mercedes - AMG. 
Bộ vành thể thao 14 chấu đường kính lớn mạ chrome thay cho vành hợp kim 5 chấu nguyên bản. 
Phía sau vòm bánh trước được cắt khe khuếch tán khá mạnh tay. 
Cánh gió nhỏ bằng sợi carbon được ốp thêm trên nắp cốp sau. Hệ thống đèn hậu vẫn được giữ lại. Bên hông cản sau được cắt một khe khuếch tán. 

Mercedes-Benz SL 2014 giá hơn 5 tỷ đầu tiên về VN

Chiếc SL 350 đời mới vừa được Mercedes nhập khẩu chính hãng về showroom tại Phú Mỹ Hưng, TP.HCM. Xe nổi bật với lớp sơn mờ mạnh mẽ.

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm