Trở thành 'mạng xã hội cho trung niên', thời của Facebook đã qua?
Thế hệ người dùng gắn bó với Facebook từ những ngày đầu giờ đều đã ở độ tuổi ngoài 30. Việc kém hấp dẫn với người trẻ là dấu hiệu xấu với một nền tảng luôn muốn tăng trưởng.
7 kết quả phù hợp
Trở thành 'mạng xã hội cho trung niên', thời của Facebook đã qua?
Thế hệ người dùng gắn bó với Facebook từ những ngày đầu giờ đều đã ở độ tuổi ngoài 30. Việc kém hấp dẫn với người trẻ là dấu hiệu xấu với một nền tảng luôn muốn tăng trưởng.
Dấu hiệu Facebook đang chết dần
Theo New York Times, những sóng gió liên tiếp vừa qua cho thấy Facebook ở trong giai đoạn suy giảm chậm và đều đặn. Đó là dấu hiệu của một công ty đang chết dần.
CEO Facebook đăng tâm thư nhưng bị chế nhạo, hoài nghi
CEO Facebook đăng tải bài viết bác bỏ các cáo buộc mà công ty gặp phải trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều người dùng cho rằng ông đang nói dối.
Facebook đang tạo ra một Instagram thứ hai
Facebook có thể phải tạo ra phiên bản "nhí" của Instagram trước những vụ việc trẻ dưới 13 tuổi tiếp cận, đăng tải những nội dung không phù hợp.
Vũ khí mới của Facebook chưa ra mắt đã bị khai tử
Facebook đã tái cấu trúc đội ngũ phát triển và hủy bỏ dự án LOL. Thay vào đó họ sẽ tập trung làm việc trên Messenger Kids.
Facebook tung Messenger Kids cho trẻ dưới 13 tuổi
Messenger Kids yêu cầu người lớn đăng nhập bằng tài khoản của mình, thiết lập hồ sơ và người có thể tương tác với trẻ.
Messenger Kids hướng đến nhóm người dùng trẻ em dưới 13 tuổi. Để sử dụng, trẻ em phải được sự đồng ý của phụ huynh.