Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của CĐV

Tiền đạo khoác áo số 10 có pha lập công rất đẹp ở trận gặp Bosnia & Herzegovina, qua đó chấm dứt khoảng thời gian 8 năm khát bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia ở World Cup.

Trên sân Maracana ở thành phố Rio de Janeiro, Lionel Messi và đồng đội có trận ra quân thành công tại World Cup khi đánh bại Bosnia & Herzegovina với tỷ số 2-1. Trong đó, pha làm bàn của Leo thực sự rất ấn tượng, bởi anh đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương và thực hiện cú sút bật cột vào lưới của đối thủ.

Messi có pha đi bóng ấn tượng trước khi tung cú sút hạ gục thủ môn của ĐT Bosnia & Herzegovina. Ảnh: Goal.

Trong buổi phát biểu sau trận trên trang Goal, Leo chia sẻ: “Đó là trận đầu tiên, nên chúng tôi khá lo lắng. Tuy nhiên, điều quan trọng là Argentina giành chiến thắng. Bosnia & Herzegovina là đội tuyển chất lượng, nhưng họ vẫn cần cải thiện”.

Ngoài ra, tiền đạo khoác áo số 10 cho biết: “Chúng tôi gặp khó khăn khi để Bosnia & Herzegovina có bóng trong hiệp 1. Việc chơi lùi sâu khiến mục tiêu tiếp cận khung thành của họ không dễ dàng. Bàn thắng thứ hai là sự giải thoát cho chúng tôi. Đó cũng là pha lập công rất đặc biệt đối với tôi”.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Goal, Lionel Messi tiết lộ cảm thấy bất ngờ trước sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Thủ quân của ĐT Argentina chia sẻ: “Thật không thể tin được mọi người lại cổ vũ cuồng nhiệt như vậy. Chúng tôi cần phải tiếp tục hoàn thiện để biến giấc mơ thành hiện thực”.

Sau 8 năm kể từ lần gần nhất ghi bàn cho Argentina trong trận gặp Serbia tại World Cup 2006, Messi mới lại "nổ súng" trong màu áo đội tuyển quốc gia. Pha sút tung lưới Bosnia & Herzegovina của Leo góp phần giúp đoàn quân do HLV Sabella dẫn dắt tạm dẫn đầu bảng F, bởi cặp đấu còn lại của bảng này giữa Iran và Nigeria sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 17/6.

Đối với HLV Sabella, ông hài lòng khi Argentina có 3 điểm sau trận gặp Bosnia & Herzegovina. Tuy nhiên, vị tướng 59 tuổi này cũng thừa nhận mình chưa chính xác 100% trong cách lựa chọn nhân sự và chiến thuật ở trận ra quân của ĐT Argentina tại World Cup 2014. Việc nằm cùng bảng F với những đội tuyển không quá mạnh giúp khả năng Argentina đoạt vé đi tiếp khá cao, nhưng Messi và đồng đội cần phải tiếp tục hoàn thiện lối chơi mới có thể tiến sâu tại World Cup 2014.

Messi solo tuyệt đỉnh trong chiến thắng của Argentina

Màn solo đã trở thành thương hiệu của Lionel Messi trong hiệp 2 giúp Argentina giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trong cuộc so tài cùng Bosnia ở trận đầu ra quân.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm