Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi bị CĐV Barca bao vây tại sân bay Liverpool

Buổi tối đáng quên của Lionel Messi tại Liverpool đã kết thúc bằng sự cố với các cổ động viên Barcelona tại sân bay trên đường trở về.

Theo Mundo Deportivo, Lionel Messi đã bị một nhóm CĐV đội nhà bao vây tại sân bay John Lennon (Liverpool) khi trên đường bay trở lại Barcelona. Họ giận dữ và "vặn vẹo" Messi về trận thua 0-4 trước Liverpool.

Khi tình hình trở nên căng thẳng, Messi đã được vệ sĩ bảo vệ và tách khỏi đám đông này. Tuy nhiên, một nguồn tin khác cũng của Mundo Deportivo lại nói rằng các CĐV chỉ ca ngợi Messi và có ý bảo vệ các cầu thủ Barca sau màn trình diễn thất vọng.

Messi anh 1
Messi có buổi tối đáng quên tại Liverpool. Ảnh: Getty.

Đây là biến cố cuối cùng trong buổi tối đáng quên của Messi tại Liverpool. Anh cùng đồng đội tại Barca bước tới trận bán kết lượt về với lợi thế thắng 3-0 ở Camp Nou. Tuy nhiên, tất cả lợi thế trở nên vô nghĩa khi Barca đá nhợt nhạt và để Liverpool vùi dập 4-0 ngay tại Anfield.

Theo Guardian, Messi đã khóc trong phòng thay đồ vì thất bại không tưởng này. Sau đó, anh bị UEFA chọn kiểm tra doping ngẫu nhiên.

Tờ Metro đưa tin tiền đạo người Argentina đã bị đồng đội bỏ lại tại Anfield sau khi trận đấu kết thúc. Xe buýt chở các cầu thủ Barca đã đi thẳng ra sân bay mà không có Messi.

Theo El Chiringuito, Messi phải làm bài kiểm tra sử dụng doping ngẫu nhiên của UEFA. Quá trình này diễn ra khá lâu, và các đồng đội của Messi đã không chờ anh mà quyết định cho xe buýt đi thẳng ra sân bay.

Khi kiểm tra doping xong, Messi là người duy nhất của Barca ở lại sân Anfield. Tiền đạo người Argentina sau đó mới di chuyển ra sân bay để trở về Barcelona.

Video quay lại lúc ấy cho thấy khuôn mặt của Messi lộ rõ sự căng thẳng và không hài lòng. Anh đi qua khu hỗn hợp cho báo chí mà không nói bất kỳ điều gì.

Messi từ chối trả lời báo chí, cúi đầu rời Anfield Tiền đạo người Argentina không trả lời câu hỏi nào ở khu hỗn hợp (mixed-zone) sau khi thực hiện bài kiểm tra doping bắt buộc của UEFA sau trận thua Liverpool 0-4 tại Anfield.

Những tội đồ khiến Barca ôm hận trước Liverpool

Philippe Coutinho, Sergio Busquets và Jordi Alba bị chỉ trích sau trận thua 0-4 của Barca trước Liverpool ở bán kết lượt về Champions League.

HLV Darby: 'Chỉ kẻ khờ dại mới đòi sa thải Klopp'

Ngay cả khi Liverpool trắng tay ở mọi đấu trường mùa này, HLV Juergen Klopp chắc chắn vẫn được ban lãnh đạo đội bóng giữ lại.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm