Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chê sân xấu sau màn trình diễn kém hay tại Copa America 2019

Theo Messi, các sân vận động ĐT Argentina đã chơi tại Copa America 2019 không đảm bảo chất lượng để các cầu thủ cống hiến thứ bóng đá tốt nhất.

Argentina vừa có thắng lợi 2-0 trước Venezuela tại tứ kết Copa America. Tiền đạo Lionel Messi chơi đủ 90 phút nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn.

Đã 4 trận trôi qua tại Copa America, Messi vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng ngoài pha lập công duy nhất trên chấm phạt đền. Theo Marca, ngôi sao của Barcelona đang có màn trình diễn dưới sức tại giải đấu.

Bản thân Messi cũng thừa nhận anh chưa chơi tốt nhất, nhưng bên cạnh đó có nguyên nhân: "Đây không phải kỳ Copa America tốt nhất của tôi. Tôi sẽ không lấy điều này ra làm lý do nhưng tình trạng sân bãi ở đây khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Mặt sân thật tệ và không phù hợp để chơi được thứ bóng đá tốt".

copa america anh 1
Messi đang không có phong độ tốt nhất tại Copa America 2019. Ảnh: Getty.

Trước Venezuela, các cầu thủ Argentina đã chơi trận đấu tốt nhất từ đầu giải. Hàng công của Albiceleste hiệu quả với 2 bàn thắng còn hàng phòng ngự giữ sạch lưới. 

Theo Messi, anh và các đồng đội đã tiến thêm một bước tới chức vô địch giải đấu. Bên cạnh đó, đội trưởng tuyển Argentina cũng ca ngợi hàng phòng ngự đã chơi tốt.

Ở trận bán kết, Argentina sẽ gặp Brazil. Trước đối thủ được cho là truyền kiếp ở Nam Mỹ, Messi tỏ ra thận trọng.

Anh nói: "Chúng tôi tôn trọng Brazil. Họ được đá trên sân nhà và vừa có chiến thắng trước Paraguay. Tôi không chắc Argentina hay Brazil mới là ứng viên cho chức vô địch.

"Tôi chỉ biết rằng đây là sân nhà của họ và chắc chắn người Brazil đã vạch sẵn kế hoạch của họ. Sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẵn sàng chiến đấu", Messi cho hay.

Những bàn thắng khó tin được Ronaldo, Messi ghi trên sân tập Không gặp áp lực từ các trận đấu chính thức, Messi, Ronaldo hay Isco dễ dàng lập những siêu phẩm trên sân tập.

Vợ Messi vỡ òa khi tuyển Argentina vào bán kết gặp Brazil

Đại gia đình nhà Lionel Messi đã vỡ òa cảm xúc khi tuyển Argentina thắng Venezuela 2-0 để giành quyền vào bán kết Copa America 2019 gặp chủ nhà Brazil.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm