Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chỉ trích CĐV nhà sau chiến thắng trước Liverpool

Tiền đạo người Argentina không hài lòng vì CĐV nhà liên tục chỉ trích đồng đội Coutinho trong trận đấu với Liverpool tại bán kết Champions League mới đây.

Chiến thắng 3-0 của Barcelona trước Liverpool đã kém vui phần nào khi tiền vệ Coutinho bị chính CĐV nhà la ó. Phút 75, cầu thủ người Brazil rời sân nhường chỗ cho Dembele và lập tức bị các CĐV huýt sáo với màn trình diễn không tốt trước Liverpool.

Với vai trò đội trưởng, Lionel Messi đương nhiên không thể vui khi đồng đội bị chính CĐV phản ứng. Anh phát biểu sau trận: "Chúng ta đang ở giai đoạn quyết định của mùa giải, và tất cả phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Tôi đã nói từ đầu mùa về điều này. Đây không phải lúc chỉ trích bất cứ ai".

"Chúng ta phải đứng bên nhau và đoàn kết từ giờ tới hết mùa. Thật xấu xí khi đối xử như vậy với một cầu thủ bị rút ra", Messi cho hay.

barca liverpool anh 1
Coutinho bị chính CĐV nhà la ó vì màn trình diễn kém thuyết phúc. Ảnh: Getty.

Về trận đấu với Liverpool, Barcelona đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi pressing của đối thủ. Có thời điểm đội khách mới là những người cầm bóng nhiều hơn Barcelona.

Tuy vậy, Barca vẫn biết cách để giành chiến thắng mà theo Messi, khác biệt ở chỗ Liverpool không thể tận dụng được cơ hội.

Anh nói: "Chúng tôi gặp đôi chút khó khăn khi không cầm được bóng, nhưng đã tìm ra cách để vượt qua. Liverpool không thể ghi bàn khi có cơ hội, và đây là yếu tố then chốt".

"Ở hiệp một, chúng tôi là những người chơi hay hơn và trong hiệp 2, Liverpool đã gây áp lực rất tốt, nhưng họ không có quá nhiều cơ hội. Tất nhiên, Liverpool muốn ghi bàn vì bàn thắng sân khách rất quan trọng. Giờ đây lợi thế đang thuộc về chúng tôi, nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc vì Anfield là nơi đi dễ khó về", Messi nhận định.

Highlights Champions League: Barcelona 3-0 Liverpool Luis Suarez mở tỷ số và Lionel Messi lập cú đúp giúp "gã khổng lồ xứ Catalonia" giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League sáng 2/5.

‘Hãy trao Quả bóng vàng cho Lionel Messi'

Cây bút Hugo Cerezo của tờ Marca cho rằng Lionel Messi xứng đáng giành Quả bóng vàng sau màn trình diễn xuất sắc giúp Barca đè bẹp Liverpool 3-0 rạng sáng 2/5.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm