Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi chưa xin lỗi fan nữ Real bị sút gãy cổ tay

Cầu thủ bị loại khỏi tuyển Đức vì đánh bạc, xứ Wales cấm WAGs đi theo cầu thủ, Barcelona được hưởng phạt đền nhiều nhất La Liga là các tin thể thao đáng chú ý chiều 22/3.

Trong một pha tấn công ở phút 15 trận Barcelona hòa 2-2 Villareal, Messi quyết định dứt điểm bên ngoài vòng cấm. Tuy nhiên cú sút này không đi vào khung thành mà bay thẳng lên khán đài. Chuyện không có gì đáng nói nếu không có sự cố đáng tiếc xảy ra sau pha bóng.

Cú sút với lực cực mạnh của Messi đã làm gãy xương cổ tay một cô gái không may mắn. Đặc biệt cô gái này lại là fan của Real Madrid, thể hiện qua đôi dép và nhiều vật dụng in hình Real Madrid. Ở buổi phỏng vấn với beIN Sports, cô gái nói đùa: “Có lẽ Messi biết tôi là fan Real và Ronaldo nên mới sút mạnh như thế.”

Hiện tại Barcelona đã tìm địa chỉ của cô gái để chi trả viện phí và mời cô đến xem một trận của đội bóng, tuy nhiên nhiều fan vẫn không ngừng so sánh Messi với Ronaldo. Họ cho rằng nếu Ronaldo gây ra vụ việc, anh sẽ lập tức đến xin lỗi và tặng áo cho nạn nhân.

Fan nữ Real bị Messi sút bóng gãy cổ tay Fan nữ Real bị Messi sút bóng gãy cổ tay

Cầu thủ bị loại khỏi tuyển Đức vì đánh bạc

Hồi cuối năm 2015, Max Kruse – cầu thủ Wolfsburg kiêm tay chơi poker có tiếng đã thắng 75.000 euro tại giải đấu ở Berlin. Tuy nhiên trên đường trở về nhà, anh chàng đã để quên 5 cọc tiền trên xe taxi.

Vụ việc vỡ lở và CLB Wolfsburg phạt Max Kruse 25.000 euro. Án phạt đó dường như chưa đủ sức răn đe. Trong ngày sinh nhật hôm 19/3 vừa qua, Max Kruse tiệc tùng suốt đêm đến sáng sớm hôm sau. Khi một cô gái tiến đến chụp ảnh lúc Kruse rời khỏi hộp đêm, anh chàng giật chiếc điện thoại của cô và xóa hết hình ảnh. Thật không may cho anh, cô gái đó là phóng viên của tờ Bild.

Messi sut gay tay fan nu anh 1
Cầu thủ kiêm tay chơi bạc có hạng Max Kruse. Ảnh: Pokernews.

HLV Joachim Loew cho biết: “Tôi đã trò chuyện thẳng thắn với Max Kruse về yêu cầu với tuyển thủ quốc gia. Họ cần phải gương mẫu cả trong và ngoài sân cỏ. Max Kruse đã tỏ ra không chuyên nghiệp và tôi buộc lòng loại cậu ấy.”

Busquet rời tuyển Tây Ban Nha vì gãy ngón tay

Sergio Busquets sẽ không cùng ĐT Tây Ban Nha tham gia 2 trận giao hữu với Italia vào ngày 24/3 và với Romania vào 27/3 tới vì bị gãy ngón tay trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Eibar hôm 14/3.

Anh đã được HLV Luis Enrique cho nghỉ ở trận tiếp theo gặp Getafe nhưng không kịp bình phục và phải chơi 2 trận gặp Arsenal và Villarreal với ngón tay chưa bình phục.

Xứ Wales cấm WAGs đi theo cầu thủ ở EURO 2016

HLV Chris Coleman của ĐT Xứ Wales cho biết: “Nguyên tắc hàng đầu của tôi là không cho vợ và bạn gái cầu thủ ở chung khách sạn với đội bóng. Chúng tôi đá 3 trận trong 10 ngày, cầu thủ sẽ không còn thời gian để nghĩ tới điều gì khác. Việc của cả đội chỉ xoay vòng quanh tập luyện, di chuyển, thi đấu.”

HLV Coleman sẽ bước sang tuổi 46 vào ngày 10/6, chỉ một ngày trước trận đấu đầu tiên của học trò ở vòng bảng, vì vậy ông khẳng định không tổ chức tiệc sinh nhật.

Tại EURO 2016, ĐT xứ Wales trú chân trong khách sạn 5 sao Novotel Thalassa ở thị trấn Dinard, khu du lịch ven bờ biển nổi tiếng thuộc vùng Bretagne (miền Tây nước Pháp). Họ phải di chuyển liên tục trong 3 trận vòng bảng, tới Bordeaux (gặp Solovakia) rồi đến Lens (gặp Anh) và cuối cùng là tới Toulouse (gặp Nga).

Barcelona được thổi phạt đền nhiều nhất châu Âu

Sau tình huống penalty gây tranh cãi trong trận gặp Villareal cuối tuần trước, Barcelona đã có 4 trận liên tiếp được hưởng phạt đền (trước Rayo Vallecano, Eibar, Getafe và Villarreal). Đây là điều chưa từng xảy ra ở La Liga suốt 23 năm qua.

Tính chung từ đầu mùa, Barcelona được trọng tài thổi 16 quả phạt đền, san bằng kỷ lục Real Betis thiết lập ở mùa 1986/87. Đội bóng xứ Catalan hoàn toàn có thể lập kỷ lục mới với 8 vòng đấu phía trước.

Cái chắp tay của Ronaldo và quyền hạn siêu sao

Phút 64 trận gặp Sevilla, Cristiano Ronaldo đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid. Tiền đạo xuất sắc ấy thực hiện màn ăn mừng rất lạ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm