Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi cùng ĐT Argentina được lực lượng an ninh bảo vệ khi tới Ecuador

Lực lượng an ninh được điều động đến khách sạn Guayaquil nhằm bảo vệ tuyệt đối cho Messi cùng ĐT Argentina trước trận gặp Ecuador tại lượt trận cuối cùng VL World Cup 2018.

Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 1
Nơi đóng quân của ĐT Argentina được bảo vệ an toàn tuyệt đối trước trận đấu cuối cùng Vòng loại World Cup 2018 - Khu vực Nam Mỹ.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 2
Trách nhiệm giành chiếc vé tới Nga ở mùa hè 2018 đang đè nặng lên đôi vai của đội trưởng Lionel Messi. Chân sút số 1 Barcelona đã nỗ lực rất nhiều nhưng chưa thể kéo con tàu Argentina đến được vị trí an toàn trên BXH.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 3
Trận hòa thất vọng trước Peru trên sân nhà hôm 6/10 vừa qua khiến Argentina đánh mất vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng (vị trí đá play-off với đại diện châu Đại Dương), do vậy Messi cùng đồng đội buộc phải giành trọn 3 điểm trên sân của Ecuador để có cơ hội dự vòng chung kết World Cup tại Nga vào mùa hè năm sau.

Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 4
Ecuador đã hết cơ hội giành vé tới Nga nhưng cuộc đối đầu vào lúc 6h30 ngày 11/10 được dự báo không dễ dàng cho Messi cùng đồng đội khi họ chưa từng giành được chiến thắng tại đây kể từ năm 2001.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 5
Angel Di Maria vẫy tay chào người hâm mộ khi bước vào khách sạn Guayaquil. Ngôi sao của Paris SG không có được phong độ tốt trong những trận đấu vừa qua. Màn trình diễn nhạt nhòa của Di Maria trước Peru ở vòng đấu trước là một trong những tâm điểm để báo giới và các chuyên gia chỉ trích sau thành tích tệ hại của Argentina tại vòng loại World 2018.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 6
Với phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus, Paulo Dybala được kỳ vọng sẽ cùng Messi tỏa sáng trong trận đấu quyết định với Ecuador.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 7
Estadio Olimpico Atahualpa, nơi diễn ra trận đấu giữa Argentina với Ecuador là một trong những sân vận động cao nhất thế giới với độ cao hơn 2.700 mét so với mực nước biển. Đây là thử thách không nhỏ cho Messi cùng các đồng đội.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 8
Ở vòng đấu trước, các ngôi sao của Brazil không thể ghi bàn vào lưới Bolivia khi họ phải thi đấu trên sân Estadio Hernando Siles, nơi có độ cao 3.637 mét so với mặt nước biển. Thậm chí, các cầu thủ còn cần tới bình oxy sau khi kết thúc trận đấu.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 9
Nếu thất bại trong trận đấu này, ông Jorge Sampaoli sẽ là huấn luyện viên Argentina đầu tiên kể từ năm 1970 không thể đưa đội bóng nước này đến với vòng chung kết World Cup.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 10
Muốn tới Nga ở mùa hè năm sau, Argentina buộc phải giành chiến thắng trước Ecuador.
Messi cung tuyen Argentina duoc luc luong an ninh hang nang bao ve khi toi Ecuador anh 11
Lịch thi đấu vòng đấu cuối Vòng loại World Cup 2018 - Khu vực Nam Mỹ.

Messi vui vẻ dù có nguy cơ vắng mặt ở World Cup 2018

Đội tuyển Argentina sẽ bước vào lượt trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ gặp Ecuador lúc 6h30 ngày 11/10. Messi và đồng đội buộc phải thắng mới có cơ hội đi tiếp.


Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm