Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đặt mục tiêu vô địch Copa America

Tiền đạo người Argentina thừa nhận chức vô địch Nam Mỹ sẽ giúp anh quên đi thất bại tại World Cup 2014.

Siêu sao của Barcelona tự tin vào khả năng vô địch của đội tuyển Argentina. Messi cho biết anh và đồng đội sẽ thi đấu hết sức để chứng minh “Albicelestes” là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Copa America. Ngoài ra, giải đấu này cũng là cơ hội để khẳng định sức mạnh của đoàn quân áo sọc trắng xanh sau thất bại ở World Cup 2014 tại Brazil.

“Chúng tôi đã ở rất gần với chức vô địch thế giới. Tuy nhiên toàn đội cần phải biết đứng dậy sau thất bại. Hiện tại, tôi và tất cả thế hệ cầu thủ Argentina đều rất muốn giành chức vô địch Copa America. Là một tập thể mạnh và đoàn kết, chúng tôi xứng đáng nhận được danh hiệu này”, Messi chia sẻ trên Goal.

Ngôi sao của Barcelona chưa một lần giành danh hiệu Copa America. Ảnh: Nysport.
Ngôi sao của Barcelona chưa một lần giành danh hiệu Copa America. Ảnh: Nysport.

Nhà vô địch Champions League khẳng định anh đang đạt trạng thái tâm lý cùng phong độ cao và sẵn sàng cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho đội tuyển quốc gia. “Bản thân tôi rất hạnh phúc khi vừa trải qua một năm thành công ở cấp độ CLB khi hoàn thành cú ăn ba lịch sử cùng Barca. Không chỉ có tôi, các cầu thủ khác đều sẵn sàng nỗ lực vì thành công của quốc gia”.

Lionel Messi đánh giá rất cao những đối thủ mình sẽ phải đối đầu tại Copa America 2015. Theo ngôi sao 27 tuổi, anh và đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên trong chiến dịch chinh phục danh hiệu vô địch Nam Mỹ. Dù vậy, Messi cũng cho biết anh rất phấn khích khi được tham gia giải đấu này.

“Các đội bóng tại Nam Mỹ luôn là đối thủ đáng gờm. Tôi sẽ luôn theo dõi các trận đấu của Brazil, Chile hay Colombia bằng bất kỳ giá nào”, đội trưởng Argentina nhấn mạnh.

Copa America lần thứ 44 chính thức khai mạc lúc 6h30 ngày 12/6 tại Chile. Tại giải đấu lần này, Lionel Messi cùng đồng đội xếp ở bảng B và gặp các đối thủ khá mạnh như Uruguay, Paraguay và Jamaica.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm