Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đi bóng tốc độ khiến 2 cầu thủ va vào nhau

​Lionel Messi có thêm một trận đấu ấn tượng giúp Barcelona giành chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Sevilla ở vòng 8 La Liga rạng sáng 7/10.

Phút 70 của trận đấu, Messi có tình huống dốc bóng đầy tốc độ. Cả Sergio Reguilon và Joan Jordan đều quyết định sử dụng pha xoạc bóng với hy vọng ngăn chặn được đội trưởng bên phía Barcelona.

Tuy nhiên, Messi đã nhanh chóng thực hiện cú nhảy khiến hai cầu thủ bên phía Sevilla đâm sầm vào nhau. Reguilon, cầu thủ đang thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ Real thậm chí còn bị đau sau khi hứng trọn cú vào bóng bằng gầm giày của đồng đội Jordan.

Messi di bong qua 2 cau thu anh 1

2 cầu thủ Sevilla va chạm sau nỗ lực ngăn chặn Messi.

Trước đó, ở phút 60, siêu sao sinh năm 1987 còn khiến CĐV tại Camp Nou phấn khích với một pha solo từ giữa sân qua 4 cầu thủ rồi tung cú sút chéo góc, nhưng thủ thành Tomas Vaclik đã phản xạ xuất sắc cứu thua cho Sevilla.

Vaclik tài năng đến mấy cũng phải chịu thua trước cú sút phạt không thể cản phá của Messi ở phút 78. Đây là bàn thắng thứ 49 từ chấm đá phạt của "El Pulga" và là lần thứ 100 trong sự nghiệp, chân sút người Argentina xé lưới đối thủ bằng những tình huống từ ngoài vùng cấm.

Màn trình diễn ấn tượng của Messi cùng các pha lập công của Suarez, Arturo Vidal và Ousmane Dembele giúp Barca nhấn chìm Sevilla trên sân nhà, qua đó vươn lên vị trí thứ hai và chỉ còn kém đội dẫn đầu Real Madrid 2 điểm.

Messi di bong qua 2 cau thu anh 2
Đội hình ra sân của Barca và Sevilla.

Đồng đội rơi lệ khi nghe Messi phát biểu

Di Maria tiết lộ nhiều tuyển thủ Argentina rơi nước mắt khi nghe Lionel Messi phát biểu sau trận thua Brazil 0-2 tại bán kết Copa America 2019.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm