Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đuổi kịp Ronaldo sau cú ngược dòng huyền thoại

Chân sút người Argentina có cho mình một pha lập công từ chấm 11 m giúp Barcelona đánh bại PSG với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận.

Người hâm mộ bóng đá thế giới vừa chứng kiến một trong những trận cầu điên rồ nhất lịch sử. Để thua 0-4 ở trận lượt đi, Barcelona vẫn có thể giành vé vào tứ kết Champions League bằng thắng lợi 6-1 ở trận lượt về.

Trong trận đấu này, siêu sao Lionel Messi đóng góp một bàn thắng từ chấm penalty ở ngay đầu hiệp hai. Theo thống kê của Opta, pha lập công này chính thức đưa "El Pulga" cùng đồng nghiệp Cristiano Ronaldo trở thành 2 cầu thủ sở hữu nhiều pha lập công từ chấm phạt đền nhất lịch sử Champions League (11 bàn).

Messi duoi kip ky luc cua Ronaldo anh 1
Messi cùng đồng đội đi vào lịch sử với cú ngược dòng huyền thoại.

Ngoài ra, bàn thắng này cũng giúp Messi tiếp tục bám đuổi thành tích ghi bàn của Ronaldo ở vòng knock-out cúp châu Âu. Hiện tiền đạo sinh năm 1987 chỉ còn kém đồng nghiệp người Bồ Đào Nha 7 pha lập công (37 so với 44).

Thắng PSG 6-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Barca chính thức đi vào lịch sử đấu trường này với tư cách là CLB đầu tiên ngược dòng thành công dù bị dẫn trước với cách biệt 4 bàn ở trận lượt đi.

Highlights Barcelona 6-1 PSG Tưởng như mọi thứ khép lại với Barcelona sau bàn gỡ của Cavani, tuy nhiên sự quyết tâm đã giúp đội chủ sân Nou Camp giành quyền đi tiếp sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 6-5.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm