Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi khóc trong phòng thay đồ sau thất bại trước Liverpool

Siêu sao người Argentina không kìm được cảm xúc sau thất bại tủi hổ 0-4 trước chủ nhà Liverpool và đã bật khóc trước mặt đồng đội trong phòng thay đồ sân Anfield.

"Sau khi thất bại trong việc chinh phục chức vô địch Champions League thứ 5, Lionel Messi đã òa khóc. Siêu sao người Argentina không thể làm vơi đi nỗi thất vọng bao trùm các cầu thủ Barca tham dự trận đấu với Liverpool", The Guardian miêu tả.

Năm thứ 2 liên tiếp, Barcelona phải chia tay đấu trường châu lục dù trước đó nắm trong tay nhiều lợi thế. Hành quân đến Anfield với chiến thắng 3-0 ở lượt đi, nhưng CLB xứ Catalan lại để thua với tỷ số 0-4. Mùa giải năm ngoái, nhà vô địch La Liga bị AS Roma loại ở tứ kết bằng chiến thắng 3-0 trên sân nhà Olimpico dù trước đó, Messi cùng đồng đội đã thắng 4-1 ở lượt đi trên sân Camp Nou.

Messi oa khoc sau tran thua Liverpool anh 1

Messi nỗ lực, nhưng một mình anh là không đủ để gánh vác tập thể Barca chơi dưới sức. Ảnh: Getty Images.

Bất lực nhìn đội nhà bị loại, Messi còn bị chỉ định kiểm tra doping sau trận. Điều này khiến tiền đạo sinh năm 1987 không kịp ra sân bay để trở về Barcelona cùng đồng đội.

Truyền thông xứ sở bò tót đưa tin một nhóm CĐV đã đứng chờ Messi ở sân bay và liên tục chửi "El Pulga" vì không thể thực hiện lời hứa mang chiếc cúp bạc Champions League trở lại Camp Nou sau 5 năm.

Đồng đội của Messi, Luis Suarez cũng lên tiếng và cho rằng anh cùng đồng đội chỉ còn biết tự trách bản thân vì để mất tấm vé dự chung kết Champions League: "Chúng tôi đều là những người trưởng thành và có kinh nghiệm ở đấu trường này. Ở sân nhà, việc thủng lưới 2 bàn trong ít phút không bao giờ xảy ra. Chúng tôi chỉ còn biết tự trách bản thân mình thật nhiều".

Messi từ chối trả lời báo chí, cúi đầu rời Anfield Tiền đạo người Argentina không trả lời câu hỏi nào ở khu hỗn hợp (mixed-zone) sau khi thực hiện bài kiểm tra doping bắt buộc của UEFA sau trận thua Liverpool 0-4 tại Anfield.

Messi bị CĐV Barca bao vây tại sân bay Liverpool

Buổi tối đáng quên của Lionel Messi tại Liverpool đã kết thúc bằng sự cố với các cổ động viên Barcelona tại sân bay trên đường trở về.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm