Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi lên kế hoạch chia tay ĐTQG vì bất đồng với HLV

Nguồn tin ở Argentina cho biết Lionel Messi có thể sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu ở ĐTQG Argentina do bất đồng với HLV Gerardo Martino.

Ngay sau khi thông tin Lionel Messi không thể tham dự trận giao hữu giữa Argentina và Đức (vừa diễn ra rạng sáng nay) vì gặp chấn thương được tiết lộ, hàng loạt tờ báo ở Argentina đã khẳng định rằng sở dĩ tiền đạo của Barcelona không thi đấu giao hữu cho La Albiceleste là bởi anh đã có những bất đồng với tân HLV của đội bóng, ông Gerardo Martino.

Di Maria tỏa sáng rực rỡ, Argentina đè bẹp Đức 4-2

Tân binh của M.U đã có trận đấu đáng nhớ trong sự nghiệp khi lập hat-trick kiến tạo và ghi bàn, giúp Argentina đánh bại nhà ĐKVĐ thế giới với tỷ số cách biệt 4-2 tại Duesseldorf.

Theo tiết lộ của tờ Ole, mối quan hệ giữa Messi và HLV Gerardo Martino đã gặp vấn đề nghiêm trọng từ khi chiến lược gia người Argentina còn dẫn dắt Barcelona ở mùa trước. Tiền đạo 27 tuổi đã tỏ ra không hài lòng với những phương pháp huấn luyện của ông Martino, và bản thân HLV này cũng từng thừa nhận việc dẫn dắt một ngôi sao như Messi là không đơn giản.

Khi Gerardo Martino được bổ nhiệm làm HLV ĐTQG Argentina, Messi là một trong những cầu thủ không ủng hộ ông, tuy vậy anh không lên tiếng chỉ trích công khai để tránh tạo ra rắc rối trong bối cảnh ĐT mới trở về từ World Cup.

Dù vậy, bất đồng giữa Messi và tân HLV của ĐT có thể sẽ khiến anh nghĩ đến chuyện giã từ sự nghiệp thi đấu cho Argentina ở tuổi 27. Theo một vài nguồn tin khác ở Argentina, Messi dự định sẽ nghỉ thi đấu cho ĐTQG để tập trung cho sự nghiệp tại Barcelona, và nhiều khả năng anh sẽ chỉ xem xét trở lại khi có một HLV khác thay thế ông Gerardo Martino.

Điểm tin 1/9: Rộ tin Messi giả chấn thương để trốn lên tuyển

Mourinho không hài lòng dù Chelsea đại thắng; Inzaghi vỡ òa sau chiến thắng của Milan; Koscielny bị loại khỏi đội tuyển Pháp là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

http://bongdaso.com/H%E1%BB%A5c-h%E1%BA%B7c-v%E1%BB%9Bi-HLV%2c-Messi-t%C3%ADnh-chia-tay-%C4%90TQG-_Art_140601.aspx

Theo Hoài An/Bongdaso

Bạn có thể quan tâm