Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi như thiếu ngủ trước cuộc so tài với Ronaldo

Siêu tiền đạo 27 tuổi tỏ ra khá mệt mỏi sau khi cùng đội tuyển quốc gia Argentina di chuyển bằng tàu điện ngầm từ London tới Manchester.

Sau khi giúp Argentina đánh bại Croatia 2-1 trong trận giao hữu tại Upton Park (sân nhà của West Ham) rạng sáng 13/11, Lionel Messi và đồng đội di chuyển bằng tàu điện từ London tới Manchester để chuẩn bị cho cuộc so tài với tuyển Bồ Đào Nha diễn ra tại Old Trafford (sân của M.U).

Messi tỏa sáng, Argentina nhẹ nhàng vượt qua Croatia 2-1

Màn trình diễn ấn tượng của Messi giúp Argentina tạo ra cuộc lội ngược dòng trước Croatia trong trận giao hữu quốc tế diễn ra lúc 2h45 ngày 13/11.

Trông Messi khá mệt mỏi khi đặt chân đến Manchester. Mắt của siêu sao 27 tuổi đờ đẫn như thiếu ngủ. Nhiều người nghi ngại rằng, với thể lực như hiện nay, Messi rất có thể sẽ lại ôm hận trong cuộc chiến với Ronaldo. Trước đó, M10 từng thất bại trước CR7 trong trận El Clasico tại La Liga diễn ra hồi cuối tháng 10.

Messi tỏ ra khá mệt mỏi khi di chuyển bằng tàu điện ngầm từ London đến Manchester. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, ngày 19/11 tới mới diễn ra cuộc so tài giữa Argentina và Bồ Đào Nha. Theo đó, ngôi sao số 1 của Barcelona có dư thời gian để lấy lại thể lực. Hiện tại, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp cùng đồng đội tập luyện ở trung tâm huấn luyện của Man City.

Trong khi đó, đội tuyển của Ronaldo sẽ mượn khu tập luyện của M.U. Dù không còn là người của M.U, Ronaldo vẫn nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ fan Quỷ đỏ. Do đó cuộc chiến với Messi tới đây, CR7 chẳng khác nào được thi đấu trên sân nhà.

Vào lúc 2h45 ngày 15/11 (giờ Việt Nam), Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón Armenia trong khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Với phong độ ấn tượng của Ronaldo tại giải năm nay, giới chuyên môn nhận định Seleccao sẽ không mấy khó khăn để giành trọn 3 điểm trước đại diện Nam Âu.

Ronaldo phủ nhận tin gắn những biệt danh lố bịch cho Messi

Cristiano Ronaldo đã phải đính chính trên trang Facebook cá nhân của mình về những thông tin cho rằng, anh thường xuyên gắn cho tiền đạo người Argentina những biệt danh lố bịch.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm