Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi ôm mặt thất vọng sau cú sốc ở Champions League

Messi và đồng đội chịu thất bại cay đắng 0-3 trước AS Roma ở lượt về tứ kết diễn ra lúc 1h45. Việc Barca bị loại khỏi Champions League bất ngờ với rất nhiều cổ động viên.

Highlights AS Roma 3-0 Barca: Đêm huyền diệu ở Olimpico Đại diện của bóng đá Italy làm nên điều không tưởng khi thắng với tỷ số 3-0 trước Barca, qua đó giành tấm vé vào vòng bán kết Champions League từ tay đối thủ.
Messi om mat that vong anh 1
Lionel Messi và đồng đội hoàn toàn bị sốc khi phải dừng cuộc chơi ở Champions League mùa này dù dẫn AS Roma 4-1 trước khi bước vào trận tứ kết lượt về trên sân Stadio Olimpico.
Messi om mat that vong anh 2
Ngay phút thứ 6, Barca nhận đòn đau khi tiền đạo Edin Dzeko tận dụng sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự Barca, dứt điểm chân trái ghi bàn mở tỷ số cho AS Roma.
Messi om mat that vong anh 3
Bàn thắng sớm ở trận lượt về càng giúp đội bóng Italy thêm tự tin trước Barca - câu lạc bộ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League.
Messi om mat that vong anh 4
Một trong những nguyên nhân khiến Barca không có nhiều pha lên bóng đáng chú ý ở hiệp 1 là tiền đạo Lionel Messi bị cắt đứt mối liên hệ với Luis Suarez và các tiền vệ.
Messi om mat that vong anh 5
Hàng tiền vệ 5 người của AS Roma khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng Italy bố trí hai hậu vệ cánh Kolarov (áo đỏ) và Florenzi thi đấu dâng cao và áp sát mỗi khi cầu thủ Barca có bóng.
Messi om mat that vong anh 6
Lối chơi máu lửa và quyết liệt của AS Roma khiến Barca chỉ có 4 cú sút ở hiệp 1. Trong đó, 2 pha dứt điểm đến từ pha đá phạt thiếu chính xác của Lionel Messi.
Messi om mat that vong anh 7
Sự trở lại của Nainggolan ở hàng tiền vệ chính là nhân tố giúp AS Roma tăng khả năng kiểm soát khu trung tuyến.
Messi om mat that vong anh 8
Nainggolan cùng đồng đội khiến Lionel Messi trở thành "người cô độc" trên sân. Leo không có nhiều khoảng trống để xử lý bóng và thiếu sự hỗ trợ từ đồng đội.
Messi om mat that vong anh 9
Trong khi đó, sai lầm của cặp trung vệ Pique và Umtiti khiến Barca phải nhận bàn thua thứ 2 từ chấm 11 m. Pique phạm lỗi với Dzeko trong khu vực cấm địa. Sau đó, tiền vệ De Rossi tận dụng cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 cho AS Roma ở phút 58.
Messi om mat that vong anh 10
Sau khi Barca bị dẫn 2 bàn, huấn luyện viên Valverde rút Iniesta khỏi sân. Tuy nhiên, sự điều chỉnh chiến thuật của ông lại khiến Barca phải nhận thêm bàn thua ở phút 82.
Messi om mat that vong anh 11
Lionel Messi hoàn toàn thất vọng khi AS Roma nâng tỷ số lên 3-0 sau pha đánh đầu của Manolas - một trong hai cầu thủ đá phản lưới ở lượt đi tại Nou Camp.
Messi om mat that vong anh 12
Bảo toàn chiến thắng 3-0 trước Barca ở lượt về, AS Roma vào bán kết nhờ thành tích ghi bàn sân khách tốt hơn khi hòa 4-4 sau 2 lượt trận.
Messi om mat that vong anh 13
Thông số trận tứ kết lượt về Champions League giữa chủ nhà AS Roma và Barca trên sân Stadio Olimpico.
Bàn thắng kết liễu Barca nhìn từ hàng ghế khán giả CĐV nhanh tay ghi lại khoảnh khắc Under đá phạt góc cho Kostas Manolas đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0.

Đức Mạnh

Ảnh: UEFA

Bạn có thể quan tâm