Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi, Ronaldo sát cánh trong đội hình hay nhất châu Âu

Sau thời gian vắng bóng, hai siêu sao hàng đầu thế giới lại cùng được vinh danh trong đội hình tiêu biểu châu Âu do trang Eurosport bình chọn.

Thủ môn Juan Carlos (Cordoba): Carlos là người chơi nổi bật nhất của Cordorba trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal. Thủ thành 27 tuổi có 7 pha cứu thua, giúp đội khách giữ sạch lưới trước sức tấn công rất lớn của “Tàu ngầm vàng”. Ảnh: Cordobesista.
Hậu vệ phải Rafinha (Bayern): Ngôi sao người Brazil hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự trong chiến thắng 2-0 trước Hoffenheim. Cầu thủ 29 tuổi tắc bóng thành công 100% (3/3), chạm bóng 143 lần và tỷ lệ đường chuyền chính xác đạt 95% (114/120). Ảnh: Tz.

Bayern thắng kém ấn tượng, Dortmund hạ Paderborn 3-0

Chơi không quá ấn tượng nhưng Bayern vẫn đánh bại Hoffenheim 2-0 nhờ bàn thắng của Rode và pha đốt lưới nhà ở cuối trận. Cùng thời điểm đó, Dortmund dễ dàng hạ Paderborn 3-0.

Trung vệ Hilton (Montpellier): Lão tướng 37 tuổi người Brazil là người hùng của Montpellier trong cuộc tiếp đón Caen tại vòng 33 Ligue 1. Anh có 18 pha truy cản chính xác, 8 lần thu hồi bóng và ghi bàn duy nhất ở phút thứ 3, giúp đội nhà giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Ảnh: Eurosport.
Trung vệ Kyriakos Papadopoulos (Leverkusen): Tuyển thủ Hy Lạp không chỉ là chốt chặn vững chắc ở hàng thủ, anh còn thường xuyên lên tham gia hỗ trợ tấn công. Ngôi sao 23 tuổi tung ra 6 cú sút, ghi 1 bàn và thắng 9 trong 14 pha không chiến, giúp Leverkusen đại thắng Hannover 4-0. Ảnh: Sueddeutsche.
Hậu vệ trái Leighton Baines (Everton): Ngôi sao 30 là chốt chặn vững chắc của Everton trong chiến thắng 1-0 trước Burnley. Tuyển thủ Anh có 99 lần chạm bóng và 8 lần thu hồi thành công. Ngoài ra, anh còn có 6 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Ảnh: Guardian.
Tiền vệ trung tâm Morgan Schneiderlin (Southampton): Cầu thủ người Pháp ghi 1 bàn sau 2 pha dứt điểm, tắc bóng thành công 100% (6/6) và 8 lần thu hồi thành công. Tuy nhiên, màn trình diễn của Schneiderlin không thể giúp Southampton tránh khỏi thất bại 1-2 trước Stoke City. Ảnh: Soccer-infos.
Tiền vệ trung tâm Sebastian Rode (Bayern): Ngôi sao 24 tuổi người Đức thắng 12 trong 18 pha không chiến, 4 lần buộc đối phương phạm lỗi và ghi 1 bàn, góp phần vào chiến thắng 2-0 của Bayern trước Hoffenheim. Ảnh: Tz.
Tiền vệ phải Lionel Messi (Barcelona): Chiến thắng 2-0 của Barca trước Valencia mang nặng dấu ấn của Messi. Siêu sao người Argentina ghi 1 bàn, kiến tạo 1 lần, chạm bóng 110 lần và chuyền chính xác đạt 92% (66/72). Ảnh: Huffingtonpost.

Messi ghi bàn thứ 400, Barca vững vàng vị trí đầu bảng

Hai bàn thắng của Suarez và Messi giúp Barca đánh bại Valencia với tỷ số 2-0 trong trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 18/4.

Tiền vệ kiến thiết Javier Pastore (PSG): Pastore chơi bừng sáng trong chuyến làm khách trên sân của Nice. Tuyển thủ Argentina lập cú đúp, sút chính xác 3/3 lần và 9 lần thu hồi bóng thành công. Ảnh: Eurosport.
Tiền vệ trái Cristiano Ronaldo (Real): Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa tại La Liga. Trước khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-1 trước Malaga, cựu cầu thủ M.U là chủ nhân của hai pha kiến tạo để Sergio Ramos và James Rodriguez lập công. Ảnh: Fajar.

Ronaldo lại lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Với việc ghi bàn vào lưới Malaga, Cristiano Ronaldo đã cán mốc 50 bàn trong mùa giải này và đây là mùa thứ 5 liên tiếp, siêu sao người Bồ Đào Nha làm được điều tương tự.

Tiền đạo Aritz Aduriz (Bilbao): Aduriz có màn trình diễn thuyết phục trong chiến thắng 4-0 trước Getafe. Lão tướng 34 tuổi người Tây Ban Nha lập cú đúp sau 8 pha dứt điểm, 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương và thắng 10 trong 14 pha không chiến. Ảnh: Eurosport.
Đội hình xuất sắc châu Âu tuần qua theo sơ đồ 4-2-3-1 do Eurosport bình chọn.

Messi và Ronaldo có thể đá chung một đội

Ronaldo và Messi có thể sát cánh trong cùng một đội nếu kế hoạch trận đấu giữa những ngôi sao châu Âu được UEFA thông qua.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm