Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi sẵn sàng đá chính ở cuộc tiếp đón Roma

Siêu sao người Argentina đạt được thể lực tốt nhất. Anh sẵn sàng cùng Neymar và Suarez tạo thành "bộ ba nguyên tử" trong cuộc tiếp đón AS Roma lúc 2h45 ngày 25/11.

Lionel Messi ngồi dự bị ở trận siêu kinh điển gặp Real Madrid cuối tuần qua vì chưa có được có thể lực tốt nhất sau hai tháng dưỡng thương. Chân sút 28 tuổi vào thay Ivan Rakitic phút 57. Ảnh: Fcbarcelona.
Tuy nhiên, siêu sao người Argentina sẵn sàng đá chính trong cuộc tiếp đón AS Roma ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Ảnh: Reuters.
Đây là trận đấu thứ hai của Messi tại Champions League mùa này. Chủ nhân của 4 Quả bóng vàng từng tham dự trận hòa 1-1 với Roma ở lượt đi. Ở trận đó, Suarez là người ghi bàn cho Barca sau pha kiến tạo của Rakitic. Ảnh: Reuters.
Neymar đang đạt phong độ thuyết phục tại giải năm nay. Trong trận siêu kinh điển cuối tuần qua, ngôi sao người Brazil ghi 1 bàn và kiến tạo 1 lần, góp phần vào chiến thắng 4-0 của Barca. Ảnh: Fcbarcelona.
Neymar ghi dấu ấn trong 21 bàn thắng trên mọi mặt trận của Barca mùa này với 14 bàn thắng (12 tại La Liga) và 7 pha kiến tạo (4 tại La Liga). Ảnh: AP.
Hậu vệ Dani Alves thi đấu rất nổi bật trong cuộc đại chiến với Real tại Bernabeu vừa qua. Ngôi sao người Brazil phong tỏa cực tốt Cristiano Ronaldo, ngôi sao số 1 của "Los Blancos". Ảnh: Fcbarcelona.
Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Roma đêm nay, Dani Alves đánh giá cao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, hậu vệ của Barca cảnh báo CR7 cần chịu trách nhiệm về màn trình diễn của mình, thay vì đổ lỗi cho người khác. Ảnh: Reuters.
Bầu không khí trong buổi tập của Barca trước trận gặp Roma đầy ắp tiếng cười. Ảnh: Fcbarcelona.
Các học trò của HLV Luis Enrique đang rất hưng phấn sau 4 trận thắng ấn tượng liên tiếp, ghi 12 bàn và giữ sạch lưới. Ảnh: Fcbarcelona.
Thủ thành Claudio Bravo giữ sạch lưới 3 trận gần nhất, tuy nhiên, ngôi sao người Chile vẫn phải nhường chỗ cho đàn em Ter Stegen trong trận gặp Roma. Thủ thành người Đức là sự lựa chọn số 1 nơi khung gỗ khi Barca tranh tài ở Champions League. Ảnh: Fcbarcelona.
Barca hiện dẫn đầu bảng E với 10 điểm sau 4 lượt trận. Chỉ cần một kết quả hòa trước Roma, những nhà đương kim vô địch Champions League chắc chắn khép lại vòng bảng ở vị trí số 1. Tuy nhiên, với đà hưng phấn hiện nay cùng sự trở lại của Messi, Barca nhiều khả năng giành trọn 3 điểm từ tay đại diện Serie A. Ảnh: AP.

 

Xếp hạng bảng E – Champions League

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Barcelona

4

3

1

0

8

2

+6

10

2

Roma

4

1

2

1

10

10

+0

5

3

Bayer Leverkusen

4

1

1

2

11

10

+1

4

4

BATE

4

1

0

3

4

11

-7

3

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm