Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tặng quà giúp Dybala có bàn thắng đầu tiên ở tuyển quốc gia

Tiền đạo thuộc biên chế Juventus tin rằng món quà nhận từ Messi trước trận đấu đã giúp anh tỏa sáng để mang về thắng lợi cho tuyển Argentina trước Chile tại Copa America.

Lần đầu tiên được đá chính tại Copa America 2019, Paulo Dybala tỏa sáng khi có pha lập công quyết định mang về thắng lợi cho Argentina ở trận tranh hạng 3 với Chile.

Chia sẻ sau trận, chân sút sinh năm 1993 tiết lộ: "Messi đã tặng một chiếc vòng màu đỏ và nói rằng thứ này sẽ giúp tôi tỏa sáng. Tôi đã có cho mình bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển quốc gia ở giải đấu chính thức".

Messi tang bua cho Dybala anh 1
Dybala ghi bàn giúp Argentina giành hạng 3 tại Copa America 2019.

Trong sự nghiệp, Dybala ra sân 24 lần cho "Albicelestes", nhưng mới chỉ có một pha lập công khi đá giao hữu với Mexico vào cuối năm 2018. Ở trận đấu đó, tiền đạo sinh năm 1993 cùng Icardi là những người ghi bàn giúp Argentina thắng 2-0.

Không chỉ lập công giúp Argentina đánh bại đối thủ khó chịu Chile, Dybala còn giành luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận dù chơi đến phút 67, sau đó phải nhường chỗ cho Di Maria.

Một số nguồn tin cho rằng "lá bùa may mắn" mà Messi tặng Dybala chính là món quà anh nhận được từ mẹ của một phóng viên từ World Cup 2018. "El Pulga" khiến phóng viên này cảm động khi vạch tất và để lộ món quà từ người phụ nữ vô danh. 

Messi đeo lá bùa hộ mệnh trước khi bước vào trận đấu quyết định ở vòng bảng với Nigeria. Chân sút sinh năm 1987 tỏa sáng giúp Argentina lách qua khe cửa hẹp để vào vòng loại trực tiếp World Cup 2018.

Messi tang bua cho Dybala anh 2
Sơ đồ chiến thuật của 2 đội.
Messi tang bua cho Dybala anh 3

Chung kết Copa America giữa Brazil và Peru sẽ được phát sóng vào 3h ngày 8/7 trên kênh K+PM. Sau Copa America, khán giả sẽ tiếp tục chào đón sự trở lại của giải Ngoại hạng Anh, được độc quyền phát sóng trên truyền hình K+ trong 3 năm đến 2022, cùng với Champions League và Europa League độc quyền đến 2021.

Độc giả có thể đăng ký sỡ hữu bộ thiết bị K+ với giá chỉ còn từ 650.000 đồng và phí gia hạn từ 125.000 đồng/tháng, chọn trong các hình thức sau: (1) Gói Premium+ xem truyền hình số vệ tinh sử dụng đầu thu DTH và chảo thu tín hiệu số vệ tinh; (2) Gói truyền hình Internet (OTT) với bộ K+ TV BOX; (3) Gói myK+ NOW xem trên điện thoại di động, máy tính bảng…; (4) Gói 4 kênh K+ nếu đang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play và Clip TV.

Bạn đọc quan tâm đến dịch vụ truyền hình của K+ có thể đăng ký tại các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc, truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592.Nội dung

Lionel Messi nếm cảm giác bị đuổi khỏi sân sau 14 năm

Sau 14 năm kể từ ngày ra mắt tuyển Argentina, Lionel Messi mới trải qua cảm giác bị trọng tài đuổi khỏi sân vì vướng vào vụ xô xát không đáng có với Gary Medel.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm