Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tức giận bỏ đi khi Argentina thủng lưới lần thứ 6

Siêu sao người Argentina dường như không thể chịu đựng thêm khi nhìn đồng đội bị chủ nhà Tây Ban Nha hạ nhục trong trận giao hữu đêm qua.

Highlights Tây Ban Nha 6-1 Argentina Cú hat-trick của Isco cùng 3 bàn thắng lần lượt của Diego Costa, Thiago và Iago Aspas giúp "La Roja" vùi dập đối thủ đến từ Nam Mỹ trong trận giao hữu tại thủ đô Madrid.

Trận thắng 2-0 trước Italy giúp thầy trò HLV Jorge Sampaoli tự tin vào việc có thể thi đấu tốt mà không cần có ngôi sao số một Lionel Messi. Tuy nhiên, sự tự tin này không kéo dài lâu khi đội bóng đến từ Nam Mỹ bị Tây Ban Nha vùi dập với tỷ số 6-1 trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay (28/3).

Messi vừa bình phục chấn thương gân khoeo 2 ngày trước nên HLV Sampaoli không dám mạo hiểm để anh ra sân thi đấu. Siêu sao thuộc biên chế Barcelona được cho nghỉ và ngồi trên khán đài VIP để cổ vũ cho đồng đội.

Tuy nhiên, màn trình diễn thảm họa, đặc biệt là hàng phòng ngự khiến thủ quân sinh năm 1987 không thể yên tâm. Liên tục là những sai lầm cơ bản của cặp trung vệ Rojo, Otamendi tạo điều kiện cho các chân sút bên phía Tây Ban Nha thi nhau bắn phá khung thành của Caballero. 

Messi tuc gian bo di anh 1
Messi chán nản khi nhìn đồng đội bị Tây Ban Nha vùi dập.

Mỗi lần Argentina thủng lưới, máy quay đều hướng về Lionel Messi. "El Pulga" không thể giấu nổi nỗi thất vọng trên gương mặt. Và ở khoảng thời gian cuối trận, Messi dường như không thể chịu đựng thêm khi Argentina thủng lưới lần thứ 6. Anh đứng dậy và rời khu vực khán đài VIP. Đồng đội ngồi cạnh cố gắng giữ Leo lại nhưng không thành công.

Nhập cuộc khá tốt với cơ hội dứt điểm cận thành ngay từ phút thứ 8 của Gonzalo Higuain nhưng hàng phòng ngự Argentina đã liên tục mắc sai lầm và để Tây Ban Nha chọc thủng lưới đến 6 lần. Những gì thầy trò HLV Jorge Sampaoli làm được chỉ là bàn thắng danh dự ở cuối hiệp một sau cú đánh đầu của trung vệ Nicolas Otamendi.

Messi tuc gian bo di anh 2
Đội hình ra sân của chủ nhà Tây Ban Nha (trái) và đội khách Argentina (phải).

Messi: 'World Cup 2018 là cơ hội cuối giành cúp vàng'

Lionel Messi vẫn còn thiếu cúp vàng thế giới cùng đội tuyển Argentina để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu lừng lẫy trong sự nghiệp cầu thủ.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm