Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi xúc động nhớ về tháng năm rực rỡ cùng Iniesta

Trên trang cá nhân Instagram, Lionel Messi đã gửi tâm thư đầy xúc động cho đồng đội, người đàn anh Andres Iniesta của mình.

Những hình ảnh đầy xúc động của Iniesta trong ngày tuyên bố rời Barca Andres Iniesta đã bật khóc trong buổi họp báo tuyên bố chia tay đội bóng.

Vào chiều 27/4, tiền vệ Andres Iniesta đã tổ chức buổi họp báo nhằm thông báo anh sẽ nói lời chia tay với Barcelona sau khi mùa giải 2017/18 khép lại.

Không gian thân mật của Iniesta có sự xuất hiện của bạn bè, gia đình và các đồng đội tại Barca. Nhưng trong số đó, Messi và Suarez không thể tham dự vì bận việc cá nhân.

Messi xuc dong khi nho ve thang nam ruc ro cung Iniesta anh 1
Messi nhớ về tháng năm rực rỡ cùng Iniesta. Ảnh: Instagram.

Chính vì điều đó, Messi không thể trực tiếp tri ân người đồng đội vĩ đại nhất trong sự nghiệp của mình. Thay vào đó, siêu sao người Argentina đã chia sẻ những dòng trạng thái đầy xúc động lên trang cá nhân.

“Andres, cảm ơn anh vì tất cả năm tháng chơi bóng cùng anh. Với tôi, đó là đặc ân khi được cùng anh thưởng thức hương vị của trái bóng”.

“Chúc anh có những điều tốt đẹp nhất ở giai đoạn mới của bóng đá và cuộc sống ngoài đời. Anh là một biểu tượng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi sẽ rất nhớ anh, Iniesta!”.

Kể từ khi được đôn lên đội hình 1 của Barca, Messi đã trải qua 13 mùa giải tuyệt vời cùng “phù thủy” Iniesta. Chặng đường đó, cả hai đã cùng giành được 8 danh hiệu La Liga, 4 chiếc Cup Champions League.

Messi xuc dong khi nho ve thang nam ruc ro cung Iniesta anh 2
Iniesta khóc đỏ mắt khi chính thức nói lời chia tay với Barca. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi họp báo, Iniesta nói: “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở đây, tôi đã suy nghĩ về điều đó trong một thời gian dài. Đối với tôi, Barca là đội bóng tốt nhất thế giới và tôi tôn trọng tất cả mọi thứ ở đây. Tôi cảm ơn toàn thể đội bóng, người hâm mộ và lò đào tạo La Masia”.

Hiện tại, Iniesta vẫn sẽ cùng toàn đội Barca chinh chiến quãng thời gian còn lại tại La Liga để giữ vững vị trí số 1 và lên ngôi vô địch. Tháng 6 tới đây, BLĐ Barca sẽ tổ chức buổi họp báo chính thức nhằm tri ân Iniesta. Messi cho biết anh sẽ bằng mọi giá tham dự vào sự kiện trọng đại này của đồng đội.

Khi rời Barca, Iniesta sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho tương lai. Arsenal và Man City là hai CLB lớn muốn có được sự phục vụ của tiền vệ 33 tuổi. Mặc dù vậy, Iniesta đang hướng đến những bến đỗ mang tính chất “dưỡng già” ở Trung Quốc hoặc Qatar hơn.

Sau khi mùa giải kết thúc, Iniesta mới có quyết định cuối cùng.

Messi, Suarez vắng mặt trong ngày Iniesta rơi lệ

Hôm nay, tiền vệ Andres Iniesta tổ chức buổi họp báo nhằm thông báo quyết định sẽ chia tay với Barcelona sau mùa giải này.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm