Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mệt mỏi với bạn thân của người yêu, Hương Giang chọn Reno trong MV mới

Chiếc smartphone với thiết kế nguyên khối, camera vây cá mập, màn hình toàn cảnh panoramic giúp Hương Giang bớt căng thẳng mỗi khi quá mệt mỏi với cô bạn thân của người yêu.

Những ngày qua, Hương Giang đã khiến cho khán giả “đứng ngồi không yên” khi hé lộ teaser MV mang tựa đề Em hơi mệt với bạn thân anh, ngoài ra, không có bất kỳ hình ảnh nào trong MV được tiết lộ.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, tối 27/6, Hương Giang đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc tới công chúng. Trái ngược hoàn toàn với những cú "thả thính" trước đây, MV không phải là một câu chuyện drama đẫm nước mắt, mà đầy bi hài về "bạn thân" của người yêu, một câu chuyện muôn thuở của những đôi đang yêu nhau.

Theo chia sẻ của Hương Giang, Em hơi mệt với bạn thân anhnằm trong “Vũ trụ drama về người thứ 3” (Tuesday universe), viết về cảm xúc mệt mỏi của một cô gái khi chứng kiến những hành động quá lố từ bạn gái thân của người yêu mình.

Nếu để ý thật kỹ, khán giả sẽ nhận thấy trong MV này còn có sự xuất hiện của chiếc điện thoại Oppo Reno Hồng ngọc trai đang được các bạn nữ ưa chuộng.

Chiếc điện thoại Oppo Reno Hồng ngọc trai mà Hương Giang luôn mang theo bên mình với với carema chính 48 MP + 5 MP, độ phân giải cao, giúp cô ghi lại những hình ảnh trên mức bạn bè của người bạn thân khó ưa, để còn biết đường đối phó.

oppo anh 5
Nếu ở hai ca khúc trước, Hương Giang là cô gái với mái tóc dài, xoăn nhẹ đầy nữ tính, thì trong ca khúc mới này có phần quyến rũ và ngọt ngào hơn.

Chiếc điện thoại Oppo cũng tiếp nối 2 phiên bản Xanh hải dương và Đen thiên vương được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn những tính năng cao cấp. Reno phiên bản Hồng ngọc trai mang đến sắc thái hoàn toàn khác biệt. Luôn đề cao tính thẩm mỹ, lấy cảm hứng thiết kế từ vẻ đẹp tinh tế, đầy mê hoặc từ thiên nhiên, sắc hồng được chế tác chuyển sắc tinh tế như vẻ đẹp của ngọc trai thiên nhiên.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm