Lãnh đạo TP.HCM dự lễ ra quân, lì xì cho cán bộ Ban quản lý đường sắt
Ban quản lý đường sắt đô thị cho biết ngày đầu năm mới sẽ tăng tốc hoàn thiện thi công tuyến metro số 1, đồng thời chuẩn bị khởi động thực hiện nhiều tuyến metro khác.
784 kết quả phù hợp
Lãnh đạo TP.HCM dự lễ ra quân, lì xì cho cán bộ Ban quản lý đường sắt
Ban quản lý đường sắt đô thị cho biết ngày đầu năm mới sẽ tăng tốc hoàn thiện thi công tuyến metro số 1, đồng thời chuẩn bị khởi động thực hiện nhiều tuyến metro khác.
TP.HCM yêu cầu kiểm điểm, xử lý sai phạm ở dự án Metro số 1
Các tập thể, cá nhân liên quan tới sai phạm được nêu trong báo cáo Kiểm toán Nhà nước phải kiểm điểm trách nhiệm, đề xuất hình thức xử lý.
Metro Bến Thành - Suối Tiên cần ứng 2.245 tỷ để trả nợ trước Tết
Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đề nghị được tạm ứng 2.245 tỷ trước Tết Kỷ Hợi 2019 để giải quyết nợ đọng cho các nhà thầu.
Phó ban Quản lý đường sắt TP.HCM đang ở Mỹ nên chưa thể kỷ luật
Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM cho biết hiện ông Hoàng Như Cương chưa trở về Việt Nam nên chưa thể tiến hành kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật.
Đình chỉ chức vụ Phó trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM
Ông Hoàng Như Cương bị đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM.
Phó thủ tướng: Đầu tư hạ tầng giao thông vẫn làm theo 'thời chiến'
Phó thủ tướng chỉ ra việc quy hoạch thiếu tính dự báo khiến cho các công trình giao thông đầu tư một cách chắp vá, nhanh chóng lạc hậu.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị
Sáng 4/1, ông Lê Nguyễn Minh Quang đã nhận quyết định thôi chức Trưởng ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM. Người thay thế ông Quang là Giám đốc sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường.
Kiểm toán chỉ ra vấn đề gì trong sử dụng vốn ODA ở dự án metro TP.HCM?
Ngoài những sai phạm trong điều chỉnh quy mô và thiết kế, dự án metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên cũng bị Kiểm toán Nhà nước chỉ ra những hạn chế trong giải ngân và sử dụng vốn ODA.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang: Tôi tự tin không gây thất thoát, lãng phí
Trao đổi với Zing.vn, Trưởng ban Quản lý đường sắt TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang ông xin nghỉ vì lý do sức khỏe và tự tin không gây lãng phí, thất thoát.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang lý giải độ dày tường vây từ 2 m còn 1,5 m
Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM Lê Nguyễn Minh Quang trả lời về lý do điều chỉnh độ dày tường vây từ 2 m xuống còn 1,5 m.
Ông Lê Nguyễn Minh Quang nói gì về giảm độ dày tường vây ở Metro số 1?
Trả lời Zing.vn, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết việc giảm độ dày tường vây từ 2 m xuống 1,5 m là do tính toán để dự án hiệu quả nhất.
Chuyển kết cấu dầm khiến dự án metro số 1 ở TP.HCM đội vốn 1.420 tỷ
Kiểm toán Nhà nước vừa có báo cáo kết quả kiểm toán về dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, TP.HCM trong đó chỉ ra hàng loạt sai phạm của dự án này.
Trưởng ban quản lý Metro TP.HCM: 'Tôi chưa nghe thông tin đình chỉ'
Trao đổi với Zing.vn chiều 25/12, ông Lê Nguyễn Minh Quang cho biết chưa nghe thông tin về việc đình chỉ công tác như báo chí đưa tin.
Đường hầm metro số 1 tại TP.HCM bị điều chỉnh khác với thiết kế
Đường hầm metro số 1 từ ga Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố đã có sự thay đổi về thiết kế, cụ thể là điều chỉnh độ dày tường vây mà chưa thông qua cơ quan có thẩm quyền.
Phó ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đi Mỹ khi chưa được phép
Ông Hoàng Như Cương, Phó trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, đi Mỹ từ ngày 9/12 khi chưa được cấp thẩm quyền cho phép theo quy định.
Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM xin nghỉ việc
Ông Lê Nguyễn Minh Quang có đơn xin thôi nhiệm vụ Trưởng ban Quản lý đường sắt đô thị TP, nhưng chưa có quyết định nào chính thức về việc này.
Văn phòng Chính phủ nói về cảnh báo của đại sứ Nhật ở tuyến metro số 1
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho biết Chính phủ đã nhận được lá thư cảnh báo của Đại sứ Nhật về tuyến metro số 1 tại TP.HCM. Ông cho biết số nợ nhà thầu không quá nhiều.
Toàn cảnh tuyến metro thiếu nợ hơn 100 triệu USD ở TP.HCM
Metro Bến Thành - Suối Tiên dự kiến hoàn thành năm 2019 thế nhưng mới chỉ hoàn thành 56% khối lượng thi công, có nguy cơ bị tạm dừng vì thiếu nợ. Nhiều dự án khác cũng bị đội vốn.
Hiện trạng tuyến metro đầu tiên bị nợ tiền của TP.HCM
Sau 6 năm thi công, tuyến metro của TP.HCM mới hoàn thành 56% khối lượng. Trong khi công trình đang đình trệ vì đội vốn, nợ tiền nhà thầu thì nhiều hạng mục đã bị xâm hại.
Vì sao nợ tiền làm metro để Đại sứ Nhật phải viết thư cảnh báo?
Quan chức Bộ KH&ĐT cho biết thẩm quyền xem xét tăng mức đầu tư dự án metro Bến Thành - Suối Tiên là của Quốc hội. Quốc hội chưa thông qua thì không thể xuất tiền cho dự án.