Nhà liên kế, biệt thự quận 9 có gì thu hút nhà đầu tư?
Giá trị gia tăng ổn định dựa trên những lợi thế về hạ tầng là lý do nhà liên kế, biệt thự cao cấp ở khu đông TP.HCM nói chung và quận 9 nói riêng thu hút nhà đầu tư.
1.152 kết quả phù hợp
Giá trị gia tăng ổn định dựa trên những lợi thế về hạ tầng là lý do nhà liên kế, biệt thự cao cấp ở khu đông TP.HCM nói chung và quận 9 nói riêng thu hút nhà đầu tư.
Để đảm bảo kinh phí thực hiện dự án đến năm 2026, TP.HCM kiến nghị nâng tổng mức đầu tư hệ thống giao thông đô thị phụ trợ tuyến metro số 2 lên thành gần 1.500 tỷ đồng.
Lấy cảm hứng từ Myeongdong - khu phố mua sắm, giải trí nổi tiếng bậc nhất Seoul - shophouse Metro Star hứa hẹn tạo nên không gian sôi động của phố thị tại khu đông TP.HCM.
Một số dự án căn hộ cao cấp có tiềm năng và sở hữu vị trí đẹp tại quận 2 rục rịch giao dịch trở lại, chứng tỏ tính bền vững và chỗ đứng riêng của phân khúc này trên thị trường.
Sau thông tin bức tường gần 2 m dưới hầm ngầm tuyến metro số 1 được phá bỏ và sắp thông tuyến từ tháng 6, giá trị shophouse Metro Star nối liền nhà ga được định giá tăng cao.
Cán bộ, nhân viên quản lý, vận hành tuyến metro số 1 (TP.HCM) sẽ học tập kinh nghiệm thực tế tại Nhật Bản trước khi tuyến đường sắt này đi vào vận hành.
Hai gói thầu ga ngầm, đường hầm của dự án metro số 1 đang được các nhà thầu thi công khẩn trương, nhiều hạng mục của tuyến đường sắt đô thị hiện đại tại TP.HCM dần hình thành.
Sau khi metro số 1 thông tuyến, hàng trăm công nhân đang đẩy nhanh tiến độ nhằm hoàn thành các hạng mục trước dịp lễ 30/4, cũng như đưa vào vận hành toàn dự án vào năm 2021.
Sau gần 10 năm thi công, tuyến metro số 1 TP.HCM vừa được thông tuyến. Lãnh đạo thành phố cho biết trước ngày vận hành chính thức, khối lượng công việc của dự án này còn rất lớn.
Toàn bộ tuyến metro đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) dài gần 20 km đã được thông suốt, đánh dấu bước tiến mới trong quá trình thi công để đưa dự án vào hoạt động cuối 2021.
Vừa túi tiền, hạ tầng phát triển, quy hoạch bài bản là những yếu tố khiến nhà phố tại các khu đô thị sinh thái thông minh phía đông TP.HCM được dự báo như kênh đầu tư hấp dẫn.
Ban quản lý đường sắt đô thị số 1 và liên danh các nhà thầu đã ký biên bản ghi nhớ nhằm hoàn thành 85% khối lượng công trình metro số 1 trong năm 2020.
Kiều bào chỉ ra những sai sót trong quy hoạch nhà cao tầng kết hợp đường giao thông của TP.HCM và hiến kế để "giải phóng" thành phố khỏi kẹt xe triền miên.
Nếu trước đây giới đầu tư ưa chuộng BĐS tại trung tâm TP.HCM, thì nay không ít người đã dịch chuyển về thị trường liền kề thành phố với dự án đô thị sinh thái thông minh.
Bộ GTVT không nhận bàn giao đường sắt Cát Linh nếu đơn vị thi công chưa chứng minh được chất lượng và tính an toàn như đã nêu trong hợp đồng.
Trước sức ép về hạ tầng tại khu vực trung tâm, người dân TP.HCM ngày càng có xu hướng “ly tâm” về ngoại thành và các tỉnh vùng ven, nơi có môi trường, giao thông thuận tiện hơn.
Dự án đường ven sông Sài Gòn sau 3 năm thay đổi quy hoạch vẫn chưa được xây dựng, trong khi các tòa nhà cao tầng, dãy biệt thự đã xuất hiện, làm thay đổi diện mạo đô thị khu vực.
HĐND TP.HCM cho phép UBND TP.HCM vay lại 24.000 tỷ đồng để đầu tư tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên và 30.000 tỷ đồng để đầu tư metro Bến Thành - Tham Lương.
Khi người dân đi xe ôm công nghệ thay cho xe buýt, chuyên gia đánh giá phương tiện giao thông công cộng này đang không đáp ứng được vai trò của mình.
Lãnh đạo Sở GTVT TP.HCM cho biết sau khi dịch chuyển về phía đường có độ dốc 1,7%, chủ đầu tư cùng các đơn vị liên quan đã chưa thẩm định lại thiết kế cầu bộ hành tại vị trí mới.