Những dự án giao thông được kỳ vọng thay đổi diện mạo Hóc Môn, Củ Chi
Vành đai 3, 4, tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài, metro số 2 là những dự án đi qua địa phận Hóc Môn, Củ Chi.
555 kết quả phù hợp
Vành đai 3, 4, tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài, metro số 2 là những dự án đi qua địa phận Hóc Môn, Củ Chi.
Với tổ hợp công trình gồm tòa nhà văn phòng, thương mại dịch vụ, khu giải trí,… trong không gian công viên xanh, mô hình campus tạo ra hệ sinh thái doanh nghiệp văn minh, hiện đại.
Các khu đô thị được kỳ vọng phát huy tối đa hiệu quả giao thông đô thị của tuyến metro số 1 và xa lộ Hà Nội.
7 năm nằm khuất sau các lô cốt, các tiệm kinh doanh trên đường Lê Lợi (TP.HCM) không còn cảnh tấp nập khách ra vào, doanh thu kém hơn nhiều lần thời gian bị đại dịch bùng phát.
Trong thư gửi MAUR, phía IC diễn giải sau khi họp bàn nội bộ, IC nhận thấy việc đàm hợp đồng không đạt mong muốn nên muốn chấm dứt.
Sau hơn 2 năm trì hoãn, TP.HCM chính thức duyệt dự toán phát sinh của dịch vụ tư vấn của tuyến metro số 1 để khôi phục nhiều đầu việc quan trọng.
Sau hơn 6 năm rào chắn để thi công tuyến Metro số 1, dãy lô cốt trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) sẽ được gỡ bỏ dần. Việc tái lập mặt đường đang được nhà thầu gấp rút thực hiện.
Đoạn rào từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến Phan Bội Châu sẽ tháo dỡ trước ngày 10/7, đoạn còn lại từ đường Phan Bội Châu đến chợ Bến Thành hoàn tất tháo dỡ trước 2/9.
Dự án hơn 93 tỷ đồng để kết nối các tuyến buýt với 11 nhà ga metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) vừa được HĐND TP.HCM thông qua ngày 7/4.
Việc chậm đưa ra kết luận sự cố rơi gối của tuyến metro số 1 có nguy cơ ảnh hưởng tiến độ, chất lượng công trình và phát sinh khiếu kiện từ nhà thầu...
Phê duyệt dự toán, ký kết phụ lục hợp đồng số 19, gỡ nút thắt thỏa thuận vay lần 4... là một số vướng mắc, kiến nghị của chủ đầu tư muốn UBND TP.HCM hỗ trợ tháo gỡ.
Sau 6 năm quây rào, lô cốt trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) thuộc gói thầu CP1a (tuyến metro số 1) chuẩn bị được tháo dỡ trước 30/4.
Ngày 22/3, Masterise Homes tổ chức động thổ The Sun Tower - tòa nằm trong quy hoạch tổng thể khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
Đường Lê Lợi (từ Nguyễn Huệ đến chợ Bến Thành, quận 1) sau khi được dự án metro số 1 hoàn trả mặt bằng sẽ được tái lập cảnh quan theo 3 giai đoạn.
Hiện tại, dự án đường ven sông Sài Gòn, đoạn từ ngã 3 Hàm Nghi - Tôn Đức Thắng đến dạ cầu Sài Gòn sau 6 năm điều chỉnh quy hoạch vẫn chưa được xây dựng.
Giá vé metro số 1 được đề xuất 9.000-23.000 đồng mỗi lượt, 46.000 đồng đối với khách đi một ngày và 104.000 đồng cho 3 ngày.
Chợ Bến Thành (TP.HCM) sẽ được sửa chữa, cải tạo, chỉnh trang hoặc trùng tu các hạng mục như nền chợ, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cấp điện, phòng cháy chữa cháy...
Chi phí tư vấn của dự án metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phát sinh hơn 1.669 tỷ đồng dựa trên cơ sở khối lượng bổ sung của dự án.
Sau khi mặt bằng Lê Lợi (quận 1) được hoàn trả, tuyến đường được chỉnh trang, kết nối đường Nguyễn Huệ tạo thành không gian đi bộ, mua sắm, thương mại sầm uất tại trung tâm TP.HCM.
UBND TP.HCM cho biết thành phố sẽ ký lại phụ lục hợp đồng số 19 để khôi phục dịch vụ tư vấn chung cho tuyến metro số 1 và các công tác đào tạo lái tàu.