Asia New Time phân phối độc quyền khu nhà phố Cite’ D’amour ở Dĩ An
Công ty CP Asia New Time chính thức bắt tay Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng, trở thành đơn vị phân phối độc quyền khu nhà phố thương mại Cite’ D’amour tại Dĩ An, Bình Dương.
1.152 kết quả phù hợp
Công ty CP Asia New Time chính thức bắt tay Công ty CP Công nghiệp Đông Hưng, trở thành đơn vị phân phối độc quyền khu nhà phố thương mại Cite’ D’amour tại Dĩ An, Bình Dương.
Buýt mini được đề xuất thí điểm ở TP.HCM nhằm tăng hiệu quả kết nối hành khách tại các tuyến đường nhỏ, hẹp.
Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu các bên liên quan nghiên cứu kinh nghiệm của Hà Nội trong việc tạm ứng kinh phí để chuẩn bị cho công đoạn vận hành tuyến metro số 1.
Trước tiến độ chậm trễ của tuyến metro số 1 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (MAUR) đề nghị sử dụng vật tư, nhân sự trong nước.
Dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên của Tập đoàn Marriott International tại Việt Nam chính thức khởi công vào ngày 24/3. Đây cũng là dự án có quy mô lớn nhất thế giới của thương hiệu này.
Để bắt kịp tiến độ sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh, nhà thầu cho biết đã huy động số lượng công nhân lên đến 1.000 người.
Động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ là cơ sở thúc đẩy thị trường bất động sản lên những nấc thang mới về giá và đẳng cấp, tiến gần hơn với các thị trường như Thượng Hải, Singapore.
Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong yêu cầu Ban quản lý đường sắt đô thị xác định mục tiêu và thời gian thực hiện để đưa metro số 1 vào khai thác đúng hẹn.
Chiều 16/3, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong có buổi thị sát công trình metro số 1, tại ga ngầm Ba Son (quận 1).
Sau hơn 3 tháng đóng góp quá trình điều tra sự cố metro số 1, Ban quản lý đướng sắt đô thị TP.HCM cho biết tổ chuyên gia điều tra đã tạm thời hoàn thành nhiệm vụ.
Tác động của đường ray và kết cấu gối dầm có khe hở là 2 nguyên nhân gây ra sự cố metro số 1 được nhà thầu Liên danh SCC đưa ra tại kết luận sơ bộ.
Gần 150 m rào chắn trên đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM), thuộc công trình metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), sẽ được tháo dỡ trong tháng 4.
Ban quản lý Dự án Đường sắt đô thị cho biết trong quý III, mặt đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM) sẽ được hoàn trả sau gần 5 năm rào kín để thi công metro.
Theo chuyên gia, với độ lún thấp từ 0,9 đến 2 mm, gối không đủ khả năng hấp thụ sai số ±5 mm do thi công và thiết kế của dầm cầu từ bên trên.
Chịu ảnh hưởng từ đại dịch nhưng thị trường bất động sản vẫn có những cơ hội để phục hồi và phát triển trong thời gian tới.
"4 năm qua chúng tôi ráng cầm cự, chờ ngày dỡ bỏ lô cốt metro số 1 để kinh doanh được trở lại bình thường", ông Thanh, tiểu thương buôn bán ở đường Lê Lợi, quận 1 chia sẻ.
Sở GTVT kiến nghị lập đề xuất chủ trương đầu tư cho 15 dự án giao thông trọng điểm và 6 chương trình đầu tư công trong năm 2021.
Nhà thầu SCC thừa nhận việc chế tạo gối có dung sai không đạt yêu cầu dẫn đến gối được lắp đặt đại trà, không đúng thiết kế kỹ thuật đã phê duyệt.
Metro số 5 (giai đoạn 2) đang được TP.HCM xem xét thay thế lựa chọn đầu tư đối tác công tư (PPP) thay vì hình thức đầu tư vay vốn ODA.
Ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc thẩm định hồ sơ thiết kế kỹ thuật kéo dài và chưa hoàn tất xác định giá trị ODA cấp phát còn lại là 3 trong nhiều lý do khiến metro số 1 chậm trễ.