Xe điện MG 'ế' tại Việt Nam nhưng đắt như tôm tươi ở Trung Quốc
MG4 EV nhận lượng đơn hàng lớn, buộc hãng phải tăng ca gấp để kịp sản xuất xe bàn giao cho khách.
12 kết quả phù hợp
MG4 EV nhận lượng đơn hàng lớn, buộc hãng phải tăng ca gấp để kịp sản xuất xe bàn giao cho khách.
Nội thất của xe nổi bật với màn hình giải trí đặt nổi, áp dụng nền tảng thông minh từ tập đoàn công nghệ Oppo.
Nhiều khả năng chiếc MG4 EV mới sẽ được trang bị pin bán rắn (semi-solid-state), cho dung lượng cao hơn và độ an toàn tốt hơn pin LFP thông thường.
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Nhiều hãng xe Trung Quốc cho thấy sự thận trọng khi tiếp cận thị trường Việt thông qua tổ chức nhiều buổi lái thử, thậm chí thăm dò khá lâu trước khi ra mắt xe, công bố giá bán.
Nhiều mẫu xe xăng hay thuần điện ra mắt khách Việt gần đây đang nhận ưu đãi theo nhiều hình thức khác nhau.
Aion là hãng xe điện Trung Quốc mới nhất gia nhập Việt Nam. Trước Aion, cả BYD lẫn MG đều phải đối diện bài toán khó giải liên quan đến giá bán và trạm sạc.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
MG4 EV Lux và BYD Atto 3 Premium có những điểm riêng khi gia nhập phân khúc xe điện cỡ B tại Việt Nam và cũng phải cạnh tranh với nhiều đối thủ ở nhóm xe động cơ đốt trong.
Sự góp mặt của Mitsubishi Xforce hay Kia Seltos phiên bản mới và hàng loạt cái tên đến từ Trung Quốc sẽ khiến phân khúc này trở nên ngày càng sôi động và chật chội hơn.
Xe được bán tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản cùng 6 màu sắc ngoại thất, mức giá dao động 828-948 triệu đồng.
MG vừa cho ra mắt mẫu hatchback chạy điện MG4 tại châu Âu. Xe có giá 31.300-34.300 USD, cạnh tranh cùng Chevrolet Bolt.