Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MG 6 lột xác với cấu hình thể thao XPower

MG cho biết MG 6 XPower là mẫu xe hạng C mang đậm phong cách thể thao nhất của thương hiệu.

MG 6,  MG,  XPower anh 1

Sau khi thế hệ thứ hai của chiếc sedan MG 6 được nâng cấp sức mạnh bằng việc trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L vào năm ngoái, mới đây một phiên bản được cho là hiệu suất mạnh mẽ hơn của MG 6 đã xuất hiện từ loạt hình ảnh được công bố trên mạng xã hội Weibo.

MG 6,  MG,  XPower anh 2

Hồi sinh với biệt danh XPower, MG 6 nóng bỏng được trau chuốt thiết kế ngoại thất mạnh mẽ hơn với cánh gió trước, vòm bánh xe, cánh gió sau lớn. Phiên bản này cũng được trang bị bộ khuếch tán gió bao bọc lấy bốn đầu ống xả, gợi lên sức mạnh ẩn giấu phía dưới nắp ca-pô.

MG 6,  MG,  XPower anh 3

Màu sơn ngoại thất đẹp mắt có thể là tôn vinh màu xanh British Racing Green, cũng xuất hiện trên kẹp phanh và các đường chỉ khâu bên trong nội thất. Phía đầu nắp ca-pô là hai khe hút gió có thể nhằm mục đích truyền thêm không khí và làm mát động cơ.

MG 6,  MG,  XPower anh 4

Phong cách thể thao tiếp tục hiện diện bên trong cabin, nổi bật với dây đai an toàn màu xanh lá cây và ghế ngồi thể thao được dệt dòng chữ "XPower".

MG 6,  MG,  XPower anh 5

Vô lăng phẳng đáy chất liệu sợi microfiber tích hợp các phím bấm với những đường chỉ tương phản, màn hình thông tin giải trí kích thước lớn.

MG 6,  MG,  XPower anh 6

Nhà sản xuất chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về mẫu xe, do đó rất khó xác định rằng đây chỉ là một mẫu xe concept hay là một phiên bản sản xuất. Truyền thông địa phương nghiêng về kịch bản thứ hai khi cho rằng mẫu xe thể thao sẽ được bán ra thị trường từ ngày 12/6.

MG 6,  MG,  XPower anh 7

Một phiên bản MG 6 cấu hình XPower được cho là đã được trưng bày tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021, biểu trưng cho chiến thắng của MG khi giành giải vô địch đồng đội tại China Touring Championship 2020, sử dụng chiếc MG 6 XPower TCR thuộc đội MG XPower.

Tý Bùi

Theo Carscoops

Bạn có thể quan tâm