MH370 có thể đã bị điều khiển để đâm xuống biển
Chuyên gia về tai nạn hàng không của Canada đưa ra giả thuyết mới nhất trong cuộc điều tra cho rằng máy bay mang số hiệu MH370 có thể đã được điều khiển để đâm xuống biển.
647 kết quả phù hợp
MH370 có thể đã bị điều khiển để đâm xuống biển
Chuyên gia về tai nạn hàng không của Canada đưa ra giả thuyết mới nhất trong cuộc điều tra cho rằng máy bay mang số hiệu MH370 có thể đã được điều khiển để đâm xuống biển.
A380 của Airbus lo bị lỗi thời
Trước những chuyển biến về tình hình kinh tế thế giới, nhiều hãng hàng không gặp khó khăn về tài chính và phải thay đổi chiến lược khiến A380 trở thành một canh bạc khó thắng.
Máy bay Malaysia Airlines chở 378 người gặp sự cố giữa trời
Máy bay của Malaysia Airlines đi vào vùng không khí nhiễu loạn khiến đồ đạc bị xáo trộn, làm nhiều người trong số 378 hành khách và thành viên phi hành đoàn bị thương.
Mảnh vỡ tìm thấy ở Mozambique có thể thuộc về MH370
Australia ngày 24/3 cho biết, mảnh vỡ máy bay được tìm thấy hồi đầu tháng này ở Mozambique rất có khả năng thuộc về phi cơ của Malaysia mất tích cách đây hơn 2 năm.
Sắp có thể xác định vị trí máy bay theo thời gian thực
Công nghệ giúp xác định vị trí máy bay theo thời gian thực sẽ bắt đầu được áp dụng trong khoảng thời gian từ nay đến 2021.
44 gia đình nạn nhân MH370 kiện Malaysia Airlines
12 gia đình nạn nhân trên chuyến bay MH370 kiện hãng Malaysia Airlines tại Bắc Kinh, trong khi 32 gia đình khác nộp đơn kiện ở Malaysia.
Chuyến bay MH370, bí ẩn lớn nhất hàng không thế giới chưa có lời giải đáp, dù đội tìm kiếm đã lùng sục khu vực rộng 85.000 km2 trên Ấn Độ Dương suốt hai năm qua.
Phát hiện thêm mảnh vỡ nghi của chuyến bay MH370
Một mảnh vỡ mới, nghi là của máy bay MH370 của Malaysia Airlines vừa được phát hiện tại đảo Reunion, nơi mảnh vỡ đầu tiên của phi cơ bị mất tích từng trôi dạt vào.
Vật thể nghi thuộc MH370 trôi dạt bờ biển Mozambique
Theo quan chức Mỹ, một mảnh vỡ của máy bay Boeing 777, có thể thuộc về MH370, được phát hiện tại bờ biển Mozambique tuần này.
TQ sẽ tăng cường triển khai thiết bị hàng hải ở Biển Đông
Các chuyên gia Trung Quốc nói rằng nước này sẽ đẩy mạnh triển khai thiết bị hàng hải trái phép gồm tàu nạo vét tới Biển Đông sau khi bồi lấp trái phép đảo nhân tạo.
Không có chứng cứ vật thể vớt ở biển liên quan MH370
Theo Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), những vật thể vớt được cũng chỉ nghi ngờ đó là một phần linh kiện máy bay, chứ không ai khẳng định là của MH370.
Có thể MH370 rơi do hành vi cố ý
Các nhà điều tra vụ chuyến bay MH370 của Malaysia mất tích đang chuẩn bị xem xét lại những giả thuyết về việc có thể máy bay rơi bởi hành vi cố ý.
Vật thể nghi thuộc MH370 trôi dạt bờ biển Malaysia
Một mảnh kim loại được cho là thuộc phi cơ mất tích của Malaysia Airlines trôi dạt vào bờ biển nước này hôm 27/1.
Vật thể nghi của MH370 nhiều khả năng là mảnh vỡ tên lửa
Một hãng sản xuất Nhật Bản cho rằng vật thể kim loại trôi dạt vào bờ biển Thái Lan ngày 23/1 có thể là từ một tên lửa, chứ không phải bộ phận máy bay.
Chuyên gia phủ nhận mảnh vỡ Thái Lan thuộc về MH370
Các chuyên gia và quan chức Thái Lan cho rằng mảnh vỡ mới được tìm thấy ở khu vực bờ biển phía nam Thái Lan không thuộc về phi cơ Malaysia mất tích gần hai năm trước.
Thái Lan tìm thấy mảnh vỡ nghi của chuyến bay MH370
Người dân sống tại một ngôi làng ở ven biển thuộc miền nam Thái Lan phát hiện một mảnh kim loại, nghi là phần thân chiếc Boeing 777 mất tích bí ẩn của Malaysia Airlines năm 2014.
'ICAO sẽ lên án các chuyến bay của Trung Quốc'
PGS.TS Nguyễn Thiện Tống, nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Kỹ thuật hàng không (ĐH Bách khoa TP HCM), nói việc phi cơ TQ bay không thông báo khi đi qua FIR Hồ Chí Minh sẽ bị ICAO phản đối.
Malaysia bối rối vì 3 phi cơ chở khách vô chủ
Ba máy bay Boeing 747 vô chủ đang nằm trong sân bay lớn nhất Malaysia và sự tồn tại của chúng khiến giới chức bối rối.
Trung Quốc nói đã kiềm chế ở Biển Đông
Trung Quốc ngang ngược tuyên bố rằng nước này đã rất kiềm chế để không chiếm lại các đảo bị nước khác chiếm đóng trên Biển Đông dù đủ khả năng làm điều đó.
10 ngày tìm kiếm hai máy bay Su-22 gặp nạn trên biển
Họ làm việc bất chấp ngày đêm, bắt đầu từ 5h sáng ngày trước đến 1h sáng hôm sau trong 10 ngày liên tục đến khi nhiệm vụ hoàn thành.