Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mi Băng tung ảnh đáng yêu sau vụ tách nhóm SNSD Việt Nam

Nữ diễn viên - ca sĩ theo đuổi phong cách trẻ trung, thanh lịch khi một mình rời nhóm để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Sau khi chính thức tách khỏi nhóm SNSD Việt Nam, Mi Băng nhanh chóng bắt tay vào các hoạt động riêng để chứng tỏ khả năng trên con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Hiện tại, Mi Băng đang kết hợp cùng với các nhạc sĩ hàng đầu Việt Nam như Phúc Bồ, Only C, Addy Trần, đạo diễn Bone Hồ để chuẩn bị cho ra mắt album đầu tay trong thời gian sắp tới.
Mi Băng đã thực hiện một bộ ảnh mới để giới thiệu mình trước công chúng với vai trò ca sĩ solo. Hình ảnh trẻ trung khiến cô thu hút được sự chú ý của khán giả. Khi hot girl khoe những hình ảnh này lên mạng, một số ý kiến đã nhận xét cô khá giống Yoona trong nhóm nhạc SNSD.




Ngoài gương mặt xinh xắn, Mi Bằng còn sở hữu thân hình lý tưởng như Yoona. Mi Băng cao 1m70 nặng 48kg, trong khi Yoona cao 1m68 nặng 48kg.

Mi Băng được nhiều khán giả biết đến vì cô là gương mặt được các đạo diễn uy tín lựa chọn vào vai chính trong các bộ phim như Sự thật vô hình, Mùa sen cạn, Cafe mắt hí... Sắp tới, cô sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình dài tập mang tên Người xứ hoa với với vai nữ chính.
Hot girl cho biết, cô sẽ hoạt động song song giữa điện ảnh và âm nhạc. Đặc biệt với âm nhạc, cô theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, sôi động.

Trong bộ ảnh mới, cô diện trang phục trẻ trung như phong cách đang xây dựng của mình.

Mi Băng là thành viên nổi bật nhóm YounQ, còn được gọi là "bản sao SNSD" ở Việt Nam. Việc tách nhóm là cách mà cô khẳng định bản thân mình với khán giả.

Cô sẽ phát hành album online đầu tay vào cuối tháng 10.

An Lê Producer: Hiếu Ashion Stylist: Ti Ak Photographer: Thuận PT Make up: Tú Liên Bag & Clothing: Chip.vn, Sam Boutique

Bạn có thể quan tâm