Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mi cong mắt đẹp - càng ngắm càng yêu

Trung tuần vừa qua, nhãn hàng mỹ phẩm Lacvert Essance đã tổ chức chương trình mini tour quanh các trường đại học trên địa bàn TP.HCM và khởi động là Đại học Tôn Đức Thắng, quận Bình Thạnh.

Với slogan Mi cong mắt đẹp - càng ngắm càng yêu, chương trình muốn giới thiệu đến các bạn sinh viên bộ đôi sản phẩm mascara của Lacvert Essance đó là Super Volume & Water Proof và Extreme Long & Curl thông qua các buổi tư vấn, các hoạt động năng động và hấp dẫn.

Khởi động tại ĐH Tôn Đức Thắng.
Khá đông sinh viêm tham gia trò chơi.

Super Volume & Water Proof Mascara có thiết kế mới với đầu cọ 4D có thể chải từng sợi mi cho hiệu quả dày tối ưu giúp cho đôi làn mi luôn dày dặn nhưng không gây cảm giác nặng mi.

Hồi hộp theo dõi trò chơi.
Đăng ký tham gia trò chơi.

Đặc biệt dành cho các bạn nữ có mi ngắn và mỏng, sản phẩm Extreme Long & Curl Mascara có thiết kế đầu cọ chuyên biệt chải tận gốc từng sợi mi giúp mi dài tối đa và cong tự nhiên. Với công thức thành phần hoàn toàn mới, việc tẩy trang sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn.

Các bạn nam cũng rất phấn khởi tham gia chương trình.
Dành chiến thắng và nhận quà.

Bên cạnh việc tìm hiểu về tính năng sản phẩm, các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi do Lacvert Essance tổ chức, trong đó “Cut the Rope” thu hút rất đông các bạn tham gia. Với công nghệ Leaf Motion đòi hỏi sự khéo léo của bàn tay kết hợp “chiến thuật” tốt để giành chiến thắng và nhận quà tặng là 1 sản phẩm Mascara trị giá 128.000 đồng.

Trao đổi những tính năng mới của sản phẩm.
Trải nghiệm sản phẩm với tiết mục trang điểm tại chỗ.

Ngoài ra, các bạn nữ sinh còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mới với tiết mục “trang điểm tại chỗ” do chuyên gia trang điểm đến từ Lacvert Essance đảm nhiệm.

Dòng sản phẩm mới
Hai dòng sản phẩm mới.

Không chỉ dành cho các bạn nữ sinh, ban tổ chức còn chuẩn bị một chương trình đặc biệt cho các bạn nam sinh cùng tham gia. Cụ thể là sau mỗi chương trình ở 5 trường đại học, các bạn sẽ được đăng ký tham gia đêm event giao lưu diễn ra vào tháng 12 với các màn trình diễn đầy hấp dẫn do chính các bạn sinh viên thể hiện.

Chi tiết thời gian và địa điểm:

- Đại học Tôn Đức Thắng: 21 và 22/11

- Đại học Mở: 27 và 28/11

- Đại học Nguyễn Tất Thành: 29/11

- Đại học Văn hóa: 2 và 3/12

- Đại học Khoa học tự nhiên: 4/12-13/12 (đêm event)

Số lượng quà tặng cho người thắng cuộc có hạn, bạn có thể sớm đăng ký để tham gia và rinh quà. Thông tin xem thêm tại đây.

Tư liệu: Essance

Bạn có thể quan tâm