Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mialala hiện thực hóa khát vọng 'đi muôn nơi'

Là thương hiệu đồ lót, đồ ngủ thiết kế được ưa chuộng tại Việt Nam, Mialala hướng đến phủ sóng hệ thống toàn quốc trong năm nay.

Gần 8 năm ra đời và phát triển, Mialala trưởng thành hơn trong hành trình thấu hiểu nhu cầu cũng như cảm xúc của phái đẹp. Năm nay được xem là bản lề đánh dấu sự phát triển mạng lưới các điểm bán của Mialala trên toàn quốc.

Hiện thực hóa sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc

Đi từ sự thấu hiểu, Mialala nhận định hạnh phúc với phái đẹp không chỉ dừng lại ở vật chất đủ đầy mà còn đến từ xúc cảm. Đó là khi người phụ nữ được yêu chiều, tôn trọng và thấu hiểu. Khi phái đẹp khoác lên mình những bộ nội y, đồ ngủ cao cấp và gợi cảm, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Góp phần vào hành trình làm mới bản thân của phụ nữ Việt, Mialala mang đến danh mục sản phẩm chất lượng và an toàn. Quan trọng hơn, thương hiệu mong muốn giúp mỗi khách hàng đẹp hơn trong phiên bản của chính mình.

Hướng đến sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc bằng cách thay đổi thói quen tiêu dùng đồ lót, đồ ngủ cho phụ nữ Việt, Mialala đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới điểm bán toàn quốc. Thương hiệu hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, từ đó thay đổi bản thân theo hướng tích cực.

Chuẩn bị hành trang

Để chuẩn bị hành trang và thuận lợi chinh phục mục tiêu vươn xa, Mialala tập trung vào 3 yếu tố cốt lõi: Đào tạo đội ngũ nhân sự, đầu tư thiết kế cũng như sản xuất, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi khía cạnh được thay đổi theo quy trình chuyên nghiệp.

Nhận thức được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự trong hành trình phát triển, Mialala chú trọng chiêu mộ và đào tạo lực lượng nhân tài trẻ. Đây là nguồn lực sáng tạo, giúp Mialala bước vào giai đoạn “phá kén” và phát triển vượt bậc.

Với định hướng tự sản xuất, Mialala chú trọng nghiên cứu, tìm hiểu hệ thống thiết bị hiện đại, nguồn nguyên liệu cao cấp và tập trung vào khâu thiết kế sản phẩm. Đây là nền tảng để thương hiệu ra mắt danh mục đồ lót, đồ ngủ thiết kế độc đáo, chất lượng.

Mialala,  do ngu anh 3

Cửa hàng Mialala được đầu tư không gian hiện đại.

Ngoài ra, để hiện thực hóa giấc mơ “đi muôn nơi”, Mialala không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chinh phục khách hàng bằng sự tử tế, chỉn chu trong từng cử chỉ, lời nói, thái độ và nụ cười thân thiện.

Với sự hài lòng, 80% khách hàng quay lại sau khi trải nghiệm sản phẩm. Thành tựu này phần nào minh chứng cho nỗ lực và tâm huyết của Mialala những năm qua.

Mialala,  do ngu anh 4

80% khách hàng quay lại cửa hàng Mialala sau khi trải nghiệm sản phẩm.

Chinh phục khát vọng

Mialala được thành lập năm 2014, với tên ban đầu là Mia House. Đến nay, Mialala có 15 điểm bán. Kế hoạch của thương hiệu trong tháng 6 là khai trương điểm bán đầu tiên tại Thanh Hóa và Vinh. Riêng khu vực TP.HCM, Mialala dự kiến khai trương điểm bán thứ 3 tại 124 Nguyễn Trãi, quận 5.

Chiến lược mở rộng mạng lưới của Mialala trong năm nay là 20 điểm bán. Mục tiêu đến năm 2025 là trở thành một trong những hệ thống đồ lót, đồ ngủ thiết kế lớn nhất Việt Nam, với 100 điểm bán, doanh số cán mốc 500 tỷ đồng.

Suốt chặng đường phát triển, Mialala không ngừng theo đuổi khát vọng “đi muôn nơi”, từng bước chạm tới trái tim của khách hàng. Mỗi bộ sưu tập mang theo thông điệp ý nghĩa để gửi đến phái đẹp, giúp họ đánh thức tình yêu bản thân, lan tỏa hạnh phúc.

Mialala,  do ngu anh 5

Những bộ sưu tập của Mialala giúp phái nữ đánh thức vẻ đẹp của bản thân.

Mới đây, Mialala ra mắt bộ sưu tập đồ ngủ thiết kế “Hẹn hò đi” và được khách hàng đánh giá cao. Lấy cảm hứng từ mùa hè rực rỡ sắc màu, các thiết kế trong bộ sưu tập phù hợp với các nàng sở hữu sắc vóc từ dịu dàng đến nóng bỏng. Đặc biệt, sự góp mặt của Á hậu Huyền My trong look book đã minh chứng cho sự đầu tư bài bản của thương hiệu.

Sự lớn mạnh của Mialala trong giai đoạn sắp tới không chỉ về mặt số lượng điểm bán mà còn ở sự gia tăng danh mục mặt hàng, kiểu dáng, màu sắc. Với thương hiệu, việc mở rộng không đơn thuần đáp ứng mục tiêu lợi nhuận mà hướng đến kết nối văn hóa, lan tỏa hạnh phúc tới hàng triệu khách hàng khắp Việt Nam. Hệ thống cửa hàng Mialala:

Tại Hà Nội: 181 Chùa Bộc; 105B6 Phạm Ngọc Thạch; 267 Kim Mã; 148 Cầu Giấy; tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park; 210 Nguyễn Trãi; 62 Hồ Tùng Mậu; 331 Nguyễn Văn Cừ; 282 Bà Triệu; 264 Bạch Mai.

Tại TP.HCM: 122 Quang Trung, Gò Vấp; 192 Cách Mạng Tháng 8, quận 3; 124 Nguyễn Trãi, quận 5.

Tại TP Vinh: 158 Nguyễn Văn Cừ.

Tại Thanh Hóa: 171 Lê Hoàn.

Hotline: 0706080000 | Facebook: Mialala | Website: mialala.vn.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm