Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miami Masters không còn 'ngựa chứng'

Càng vào sâu trong giải, các tay vợt tên tuổi càng chứng tỏ được phong độ trước những đối thủ dưới cơ, bất ngờ vì thế không còn tồn tại như những vòng đấu đầu tiên.

Miami Masters không còn 'ngựa chứng'

Càng vào sâu trong giải, các tay vợt tên tuổi càng chứng tỏ được phong độ trước những đối thủ dưới cơ, bất ngờ vì thế không còn tồn tại như những vòng đấu đầu tiên.

Vòng 3 nội dung đơn nam chứng kiến những chiến thắng khá nhọc nhằn của Andy Murray, Berdych và Tsonga để cùng tiến vào vòng 4. Andy Murray có chiến thắng 7/6, 6/4 trước “bạn trai” của Sharapova là Grigor Dimitrov.

Mặc dù để mất break 2 lần trong trận đấu nhưng Murray vẫn chiếm ưu thế hơn khi giành 3/4 break có được. Đây là chiến thắng thứ 3 của Murray trước Dimitrov. Tay vợt người Bulgaria chỉ có thể tự trách mình khi đã dẫn 5/2 ở set 1 nhưng cuối cùng lại để Murray lật ngược thế trận.

Murray vẫn vững bắc trên con đường tìm kiếm danh hiệu Masters 1.000 đầu tiên kể từ cuối năm 2011.

Hạt giống số 6 Jo Wilfred Tsonga đã có chiến thắng sau 2 set cùng tỷ số 6/3 trước Jakko Nieminen của Phần Lan. Cùng ghi danh vào vòng 4 còn có Andreas Seppi, Nicolas Almagro, Tomas Berdych, Marin Cilic, Richard Gasquet.

Vòng 4 nội dung đôi nữ chứng kiến màn ngược dòng ngoạn mục của Serena Williams trước tay vợt đã từng đến Việt Nam thi đấu - Dominika Cibulkova. Tay vợt người Slovakia thắng 6/2 ở set 1 và dẫn trước đến 4/1 ở set 2. Đứng trước nguy cơ thất bại rất lớn, Serena Williams đã chứng tỏ bản lĩnh của tay vợt từng 5 lần lên ngôi vô địch tại đây. Cô bắt đầu cuộc lội ngược dòng bằng những pha giao bóng sấm sét và những cú đánh hiểm hóc khiến Cibulkova không thể chống đỡ. Serena ăn liền 5 game để thắng ngược 6/4 ở set 2 trước khi thắng 6/2 ở set quyết định.

Đối thủ của Serena ở tứ kết là hạt giống số 5 Li Na, người đã vượt qua tay vợt đã từng đánh bại Wozniacki ở vòng 2 là Muguruza 7/6, 6/2. Một tay vợt hạt giống khác cũng có chiến thắng chật vật là ĐKVĐ Radwanska. Cô để cho tay vợt trẻ người Mỹ Sloane Stephens lấn lướt ở set 1 khi thua 4/6 nhưng đã nhanh chóng gượng dậy lật ngược thế trận ở 2 set sau đó với các tỷ số 6/2, 6/0.

Đối thủ tiếp theo ở tứ kết của ĐKVĐ người Ba Lan sẽ là Kirsten Flipkens, tay vợt kỳ cựu người Bỉ đã vượt qua Ajla Tomljanovic (Croatia) trong ba ván với tỉ số 6-7, 6-4, 6-3.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm