Vinpearl có gì trước khi lên sàn?
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
270 kết quả phù hợp
Vinpearl là một trong hai thương hiệu chiến lược đầu tiên của Vingroup. Hàng năm, chuỗi cơ sở nghỉ dưỡng - giải trí này đóng góp 5-7% vào tổng doanh thu của tập đoàn mẹ.
Chủ tịch Vingroup cho biết thủ tục niêm yết của Vinpearl dự kiến hoàn tất trong tháng 4 và sẽ chính thức niêm yết cổ phiếu công ty thành viên này trong tháng 5.
Đại diện Vinhomes cho biết siêu đô thị vừa khởi công tại Cần Giờ (TP.HCM) là động lực cho doanh số của nhà phát triển bất động sản này trong 3 năm tới.
Sáp nhập Tuyên Quang - Hà Giang mở ra cơ hội bứt phá cho du lịch vùng Đông Bắc, nơi núi đá, sông hồ và di sản cùng hội tụ trên một hành trình liền mạch.
Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chính thức khởi công, quy mô gần 2.900 ha, hướng tới đón 8,9 triệu lượt khách mỗi năm.
Vingroup đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025 với doanh thu hợp nhất dự kiến đạt 300.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế khoảng 10.000 tỷ đồng.
Công viên biển CaraBeach tại Bãi Dài - CaraWord Cam Ranh là tâm huyết của chủ đầu tư KN Cam Ranh gửi gắm vào siêu đô thị biển.
Ba năm liên tiếp là nơi diễn ra Festival Bike Week Vietnam, CaraWorld Cam Ranh đang trở thành tâm điểm mới của du lịch MICE, góp phần thúc đẩy tăng trưởng toàn diện cho địa phương.
Theo kế hoạch, Vinpearl sẽ niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán trong năm nay.
Đại diện Tập đoàn Vingroup kiến nghị TP.HCM đẩy nhanh thủ tục để khởi công dự án Khu đô thị lấn biển Cần Giờ trước ngày 30/4.
Tập đoàn khách sạn Accor hướng tới mở rộng tại các điểm đến mới nổi song song với các thị trường truyền thống như Hà Nội hay TP.HCM.
Vinhomes Global Gate (Đông Anh, Hà Nội) trở thành đích đến mới của dòng chuyển cư, nhất là khi đại đô thị đang được tăng tốc hoàn thiện.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ có tính chất là khu đô thị du lịch biển, du lịch nghỉ dưỡng, M.I.C.E, đô thị thông minh, dịch vụ công nghệ cao, nhà ở, dịch vụ, khách sạn...
Trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch Đông Nam Á - ATF 2025 diễn ra tại Johor, Malaysia, Việt Nam có 17 đơn vị đạt Giải thưởng Du lịch ASEAN tại 4 hạng mục.
Năm 2025, Singapore muốn tổ chức nhiều sự kiện lớn hơn, thúc đẩy sự tăng trưởng du lịch bằng những concert.
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Hàn Quốc là điểm đến yêu thích của khách Việt với hơn 435.000 lượt khách ghé thăm trong 10 tháng đầu năm. Trong đó, thành phố Incheon có nhiều ưu đãi để thu hút du khách Việt.
Bà Nguyễn Thị Hoài An, PGD Sở Du lịch Đà Nẵng, cho hay trong 9 tháng đầu năm, TP đón hơn 151.000 lượt khách Ấn Độ, chiếm 43% trong tổng số khách Ấn Độ đến Việt Nam.
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, du khách Hàn đang dành sự chú ý đến các điểm đến phía Bắc như Hạ Long, Ninh Bình. Trước đây, Phú Quốc, Nha Trang là lựa chọn số 1.