Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Buble 'vừa đấm vừa xoa' Psy

Không lâu sau khi lớn tiếng chê MV mới của ngôi sao xứ Hàn, giọng ca "Home" lại bất ngờ đăng Daddy lên trang cá nhân.

Ngày 1/12, xuất hiện trong một talkshow của Today, Michael Buble đã không ngần ngại chê bai khi được cho xem MV mới Daddy của Psy.

"Thành thật mà nói, nó làm tôi thấy buồn. Tôi không muốn sống trong thế giới này nữa. Nếu đây là thứ chúng ta phải trông đợi tại Grammy năm tới, tôi xin rút. Xem MV này, tôi thấy có điều gì đó đang sai lầm trong cuộc đời tôi. Bây giờ tôi sẽ chỉ làm nhạc techno. Và quay clip sex nữa. Đó là món quà đặc biệt cho Giáng sinh sắp tới" - giọng ca người Canada phát biểu.

Michael Buble thẳng thắn chỉ trích sản phẩm mới của Psy.

Tuy nhiên, ngày 4/12, Michael Buble lại bất ngờ đăng Daddy trên trang cá nhân cùng lời bình luận "Tôi có thể nói gì đây? Thằng bé thà nghe cái này hơn là nhạc của bố". Thậm chí, anh còn dùng hashtag có nội dung "tôi yêu Psy" và "Noah (con trai Michael Buble) còn yêu Psy hơn".

Trong clip 16 giây, người hâm mộ có thể thấy Michael Buble bật MV Daddy tại nhà và thoải mái nhảy theo điệu nhạc cùng con trai.

Michael Buble nhảy theo Daddy của Psy Không lâu sau khi lớn tiếng chê MV mới của ngôi sao xứ Hàn, giọng ca "Home" lại bất ngờ đăng Daddy lên trang cá nhân.

Trước hành động của nam nghệ sĩ từng giành 4 giải Grammy, không ít người hâm mộ đã vào bình luận, thể hiện sự bối rối và ngạc nhiên. 

"Tôi từng nghĩ anh không thích Psy" - một người viết.

Hiện tại, sau hơn 3 ngày ra mắt, Daddy của Psy đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem - một con số ấn tượng mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mong muốn.


H.G

Bạn có thể quan tâm