Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson 'bí mật chống chọi với ung thư da’

Bác sĩ phát hiện một số dấu hiệu của bệnh ung thư trên cổ và những tế bào tiền ung thư trên mặt ông vua nhạc pop.

Michael Jackson ''bí mật chống chọi với ung thư da’

Bác sĩ phát hiện một số dấu hiệu của bệnh ung thư trên cổ và những tế bào tiền ung thư trên mặt ông vua nhạc pop.

Ca sĩ Michael Jackson.

Các chuyên gia khuyến cáo những người tẩy trắng da sẽ tăng nguy cơ ung thư nhưng Michael luôn bác bỏ thẳng thừng điều này. Hôm 15/5, một nguồn tin tiết lộ với tờ Sun (Anh): “Tháng trước, kết quả kiểm tra của Michael cho thấy một số vết ung thư da trên người và tế bào có thể chuyển thành ung thư trên mặt anh ấy. Ban đầu anh ấy rất lo lắng, nhưng các bác sĩ đã trấn an rằng, họ có thể chữa trị và anh ấy sẽ hồi phục”.

Michael Jackson thường xuyên đeo mặt nạ và đội mũ phẫu thuật đến gặp bác sĩ khoa da ở Beverly Hills. Một tuần trước, người ta bắt gặp anh đến bệnh viện Cedar-Sinai ở Los Angeles. Nơi đây có một phòng thí nghiệm đặc biệt cho các bệnh kiểu này. Một số nguồn tin cho biết, nam ca sĩ 50 tuổi sẽ được bác sĩ từng giành được giải thưởng y học Ralph Massey chữa trị.

Michael Jackson rời một phòng khám ở Beverly Hills hôm 27/4. Ảnh: Splash.

Trong khi đó, Michael Jackson có kế hoạch tiến hành 50 buổi biểu diễn tại Anh mùa hè này. “Michael đang rất trông đợi show diễn sắp tới và quyết tâm tạo sức hút với các fan ở từng buổi diễn. Anh ấy tuyên bố bất cứ cuộc điều trị nào cũng phải phù hợp với lịch diễn và kế hoạch show sẽ diễn ra như bình thường”, nguồn tin cho biết thêm.

Giọng ca Earthsong đang phải đối mặt với quá trình tập luyện khắc nghiệt cho các buổi diễn tại sân khấu O2 có sức chứa 20.000 khán giả ở Docklands, London. Nhiều người lo ngại cho tình trạng sức khỏe của Michael khi phải vật lộn để hoàn thành show diễn, bắt đầu vào 8/7 tới.

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm