Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Jackson bịt mặt mua sắm

Với trang phục kì dị, mặt mũi bịt kín, ông vua nhạc pop đã kéo theo cả một đám đông hiếu kỳ khi đi mua sắm chiều 27/4 tại West Hollywood với các con.

Michael Jackson bịt mặt mua sắm

Với trang phục kì dị, mặt mũi bịt kín, ông vua nhạc pop đã kéo theo cả một đám đông hiếu kỳ khi đi mua sắm chiều 27/4 tại West Hollywood với các con.

''Để bố chỉnh lại mặt nạ cho nào'', Michael Jackson và con cả Prince Michael.

Ca sĩ lừng danh đi mua sắm "tha" cả đàn con gồm cậu út Prince Michael II, cô con gái rượu Paris và cậu cả Prince Michael. Các con của Michael Jackson vẫn còn mặc nguyên đồng phục trên người, riêng gương mặt bị ông bố lập dị bắt đeo mặt nạ kín mít. Cũng may mà ông vua nhạc pop chỉ "trang bị" cho đàn con chiếc mặt nạ lông chim kiểu lễ hội Halloween, nên trông các bé vẫn dễ thương.

Mặc nguyên đồng phục, trông các con của ông vua nhạc pop
đều rất dễ thương.

Ngược lại Michael Jackson trông vô cùng kỳ cục với chiếc áo vest xanh, trang phục cho đôi chân có vẻ là quần nhưng trông rất giống một chiếc váy hoa màu đỏ. Và mặc dù đi mua sắm trong cửa hàng nhưng ca sĩ của Heal the World vẫn đeo kính đen, đội mũ và bịt mặt kín mít.

Michael Jackson không thể bỏ bộ dạng kỳ cục.

Đây là một trong những lần rất hiếm hoi ông vua nhạc pop đưa cả đàn con công khai dạo phố như vậy, bởi Michael Jackson luôn đảm bảo "khoảng cách an toàn" cho các bé khỏi những phương tiện thông tin đại chúng. Tính ra, giới săn ảnh rất ít khi chộp được tận mặt hình ảnh các cục cưng của chàng ca sĩ nổi tiếng.

Bị các con giục giã, ông bố nổi tiếng mới chịu ra về.

Sau thời gian dài "im hơi lặng tiếng", Michael Jackson sắp sửa "tái xuất giang hồ" với tour This Is It mùa hè này. Ngày 8/7 mới chính thức công diễn tại London, song cho tới nay tour diễn đã ở tình trạng cháy vé trầm trọng, chứng tỏ tên tuổi của ông vua nhạc pop vẫn còn rất hot. Đến với This Is It, các fan sẽ được thưởng thức lại tất cả các bài hit trong sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy của Michael Jackson và thậm chí cả một số ca khúc của nhóm Jackson 5 nữa.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm